U23 Việt Nam đón cầu thủ Việt kiều Michel Lê

Goal, Theo 23:25 02/06/2013

Buổi tập chiều nay của ĐT U23 Việt Nam bất ngờ đón chào một thành viên mới, đó là cầu thủ Việt kiều Pháp – Michel Lê.

Michel Lê là một cầu thủ trẻ (sinh năm 1993) hiện đang khoác áo CLB Metz II ở giải hạng tư của Pháp. Anh có bố mẹ đều là người Việt Nam nhưng đã sang định cư ở lâu dài ở Pháp hơn 20 năm nay.

U23 Việt Nam đón cầu thủ Việt kiều Michel Lê 1

Sau sự kiện Mạc Hồng QuânMichal Nguyễn khoác áo ĐTQG Việt Nam, rất nhiều cầu thủ Việt kiều hiện đang thi đấu chuyên nghiệp ở nước ngoài đã đánh tiếng muốn được thử sức trong màu áo đội tuyển.

Việc Michel Lê bất ngờ trở về Việt Nam cùng cha mẹ ngay sau khi các giải đấu của Pháp kết thúc cũng không nằm ngoài mục đích trên. Cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ này đã được BHL ĐT U23 Việt Nam đồng ý cho tham gia tập luyện cùng các tuyển thủ trong buổi tập chiều nay nhằm đánh giá khả năng của anh.

U23 Việt Nam đón cầu thủ Việt kiều Michel Lê 2

Theo quan sát, Michel Lê có thể hình rất tốt, có thể nói là cao to hơn hẳn các tuyển thủ U23 Việt Nam đang tập trung. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt của Michel Lê cũng khá tốt.

Nhận xét về Michel Lê, HLV Hoàng Văn Phúc cũng tỏ ra rất ưng ý với thể hình của cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Metz. Tuy nhiên, ông Phúc khẳng định cần phải có thêm thời gian để kiểm tra trình độ chuyên môn của cầu thủ này. Nếu có màn thể hiện tốt, cánh cửa được khoác áo ĐT U23 Việt Nam sẽ rộng mở với Michel Lê.