U19 Việt Nam quyết "trả nợ" Liên quân JMG

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 10:55 01/04/2014

Hôm nay (1/4), <a href="http://kenh14.vn/u19-viet-nam.html" target="_blank">U19 Việt Nam</a> sẽ có trận đấu tập huấn thứ 3 tại Bỉ khi gặp lại đội Liên quân học viện JMG của Bỉ và Ghana.

Đây là đối thủ đã đánh bại U19 Việt Nam 3-1 hôm 25/3. Sau đó, U19 Việt Nam còn một trận đấu tập khác thắng học viện Montverde của Mỹ với tỷ số 4-2. Theo thông tin từ BHL, trận đấu giữa U19 Việt Nam và Liên quân JMG Bỉ - Ghana sẽ diễn ra lúc 16h (giờ địa phương), tức 21h giờ Việt Nam.

U19 Việt Nam hiện đang rất sung sức, quyết tâm giành chiến thắng trước liên quân JMG Bỉ và Ghana.

Trận thắng 4-2 trước học viện Montverde cho thấy nhiều tín hiệu tích cực từ U19 Việt Nam. Họ kiểm soát bóng tốt, tấn công đa dạng và dứt điểm hiệu quả. Ngay cả HLV Alex Prostko của Montverde cũng đánh giá rất cao khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời của các cầu thủ U19 Việt Nam, khiến đội bóng của ông chỉ còn biết chịu trận.

Gặp lại liên quân JMG Bỉ và Ghana sẽ là cơ hội để các cầu thủ U19 Việt Nam thể hiện sự tiến bộ của mình. Cho đến nay khả năng ghi bàn vẫn là điểm yếu cố hữu của U19 Việt Nam. HLV Guillaume Graechen đã liên tục cho các học trò luyện các bài tập về dứt điểm.

Trận đấu này sẽ là cơ hội để Công Phượng, Văn Toàn, Ti Phông chứng minh khả năng của mình. Đây sẽ là những mũi tấn công chính của U19 Việt Nam. Hiện tại U19 VN gần như có được đội hình đầy đủ nhất ngoại trừ trường hợp chấn thương của Thanh TùngThanh Hậu. Nhiều khả năng họ sẽ không thi đấu vào hôm nay.

BHL đội U19 Việt Nam cũng đang tích cực liên hệ để sang Pháp và Hà Lan thi đấu tập huấn. Theo thông tin từ đội lãnh đạo đội bóng, nhiều khả năng sau chuyến tập huấn tại Bỉ, U19 Việt Nam sẽ sang Pháp thi đấu cùng đội trẻ của Valenciennes, CLB hiện đang chơi tại giải Ligue 1.