U19 Việt Nam: Bỏ một bữa ăn bị phạt 10 USD

Bongdaplus, Theo 17:44 10/03/2014

Đã 8 ngày trong chuyến tập huấn dài 51 ngày tại châu Âu của <a href="http://kenh14.vn/u19-viet-nam.html" target="_blank">U19 Việt Nam</a>. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến chuyện ăn uống nhiều cầu thủ vẫn lắc đầu vì chưa thích nghi với đồ ăn ở Anh.

Sau khi rời trung tâm Colney (Arsenal), HLV Guillaume Graechen đã chuyển đến trung tâm huấn luyện quốc gia Lilleshall, một trong những trung tâm thể thao hàng đầu của nước Anh. Tại đây, các cầu thủ đã được thay đổi khẩu vị bằng một số món ăn mới.

U19 Việt Nam: Bỏ một bữa ăn bị phạt 10 USD 1
U19 Việt Nam đang dần thích nghi với các món ăn châu Âu.

Tuy nhiên, khá nhiều tuyển thủ U19 Việt Nam vẫn phải “dằn” thêm mì gói để tiếp thêm năng lượng. Có một điều không ai cũng biết, trước chuyến tập huấn, các học trò của thầy “Giôm” đã hạ quyết tâm với việc hạn chế đưa mì gói để tập ăn đồ ăn tây.

Cho đến thời điểm này, chỉ có một số cầu thủ bắt đầu “hợp” với các món ăn tại Anh, còn lại phải ăn thêm đồ ăn mang từ Việt Nam. Chính vì thế, HLV Guillaume Graechen đã đưa ra biện pháp cứng rắn: đánh vào túi tiền các cầu thủ với việc phạt 10 USD nếu ai đó bỏ bữa ăn. Tối nay (ngày 10/3), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu với U19 AFC Wimbledon.