Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 08:54 11/02/2016

Tiền đạo Đình Tùng chỉ mất 3 giây để có được bàn thắng trong trận đấu bóng đá ở làng quê khai xuân 2016.

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 1.

Vào ngày mùng 3 tết Nguyên Đán, tuyển thủ quốc gia Đình Tùng đã cùng với gia đình dẫn theo các cầu thủ trẻ của CLB Thanh Hóa đến thi đấu giao hữu với làng Ngọc Chẩm của huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 2.

Sự xuất hiện của đội bóng "Đình Tùng và những người bạn" đã khiến cho sân bóng làng quê đông nghịt người xem.

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 3.

Trước khi trận đấu bắt đầu, BTC mới phát hiện là trận đấu phải có trọng tài biên, nên một anh thanh niên trong làng đã xung phong dù không hiểu nhiều về luật bóng đá. Một khung cảnh thường thấy ở những trận bóng làng.

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 4.

Do sân bóng nằm giữa cánh đồng, chỉ có 2 quả bóng thay thế nhau, trận đấu thường xuyên bị gián đoạn mỗi khi bóng bay ra ngoài ruộng.

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 5.

Ở hiệp đấu đầu tiên, do sân xấu lại bị kèm cặp sát, Đình Tùng vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, ngay pha giao bóng đầu tiên của hiệp 2, anh đã tung ra cú dứt điểm từ giữa sân mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng được thực hiện ở giây thứ 3 của hiệp 2. Ở trận đấu này, Đình Tùng lập một cú đúp cùng với cầu thủ đang khoác áo Hải Phòng - Xuân Hùng giúp cho đội "Đình Tùng và những người bạn vươn lên dẫn trước 4-0", nhưng sau đó đội bóng làng đã vùng dậy và gỡ 3-4.

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 6.

Em trai của Đình Tùng, Hoàng Anh Tuấn đang khoác áo U19 Thanh Hóa. Anh Tuấn được đánh giá là cầu thủ trẻ có kỹ thuật tốt và nhiều khả năng sẽ sớm được đôn lên đá V.League trong thời gian tới.

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 3 giây ở trận bóng làng khai xuân - Ảnh 7.

Bà xã Đình Tùng (áo đen) tỏ ra khá lo lắng khi ông xã thi đấu trên mặt sân không tốt dễ xảy ra chấn thương. Sau trận đấu này, ngay trong đêm Đình Tùng và các cầu Thanh Hóa sẽ hội quân chuẩn bị cho trận đấu khai mạc V.League diễn ra vào 22/02.