Tuyển thủ Hồ Tuấn Tài trải lòng đầy xúc động về cha mẹ trên facebook cá nhân

, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 19/05/2015

Trong đoạn status mới chia sẻ sáng nay, chân sút của SLNA đã khiến nhiều người xúc động khi dành nhiều tình cảm cho mẹ và người cha đã khuất.

Trên facebook cá nhân sáng nay, Hồ Tuấn Tài, chân sút đang khoác áo SLNA đã viết 1 đoạn status khá dài. Trong đó, tiền đạo xứ Nghệ dãi bày cảm xúc về người cha đã khuất cũng như dành những lời nhắn nhủ cho mẹ đang ở quê nhà.


"Lúc con lên 10, Bố mong con lên 13. Mong con biết đá bóng, thích ngày nào đấy đc xem con đá bóng. Vì bố thích bóng đá, bố muốn con là cầu thủ. 

Khi con lên 13, khi con đã là 1 cầu thủ, bố lại Chỉ mong con lên 17. Mong con cố gắng học hành tập luyện tốt thật tốt. Vì sao vậy bố?

Con lên 17, biến cố cuộc đời đánh gục con. Con chỉ biết trách số phận, chấp nhận lấy nó, cắn răng chịu đựng. Bố còn chưa kịp xem con đã đang và sẽ làm gì được với niềm ước mơ của bố, niềm mong mỏi của mình…

Mẹ mong con trưởng thành, vuợt qua tuổi ham chơi,bồng bột, vượt qua tất cả. Mong con lên 20, và bây giờ con đã 20. Vẫn là niềm ước ao, niềm tự hào của bố. Vẫn đang theo đuổi ước mơ dang dở.

Mẹ luôn nói: Mẹ chả mong con thành danh, chả mong con nổi tiếng, chả mong con sao số. Con luôn ghi nhớ rằng : Mẹ muốn con là người có ích, là người tốt, là niềm tự hào của mẹ, của gia đình.

Con 20 rồi, mẹ lại mong con 28. Mẹ đã lớn tuổi, cũng vất vả cả đời. Mẹ ở một mình, con thương mẹ lắm. Không yên tâm chút nào hết. Chắc con phải tìm một người để chăm sóc mẹ những lúc con không gần mẹ được.

Chỉ biết yêu mẹ, thương mẹ lắm!"

Đoạn status cảm động của Hồ Tuấn Tài.

Hồ Tuấn Tài là cầu thủ có hoàn cảnh gia đình không êm ả. Bố anh đã qua đời hơn ba năm trước vì căn bệnh ung thư quái ác. 

Đầu năm 2012, bố Tuấn Tài thấy mệt trong người, ra bệnh viện Nghệ An khám, các bác sĩ nói bị suy nhược, cho thuốc về nhà uống. Uống mãi nhưng không thuyên giảm, thậm chí trong người còn thấy đau hơn, hai tháng sau ông khăn gói ra Hà Nội kiểm tra và ngã ngửa khi biết mình bị ung thư gan giai đoạn cuối và một tuần sau thì qua đời.

Trước thềm mùa giải 2015, ngay khi biết tin được lên đội một, Tuấn Tài đã xin nghỉ tập một buổi sáng để đi xe về nhà, thắp hương báo cho bố biết giấc mơ của ông đã thành sự thực. Cũng vì sự ra đi của bố, Tuấn Tài luôn dành nhiều tình cảm cho mẹ. 

Mẹ của Tuấn Tài thường xuyên có mặt theo dõi và tháp tùng con trai khi thi đấu.

Trong lần đầu tiên đá chính tại V.League ở trận đấu giữa SLNA và Thanh Hóa, Hồ Tuấn Tài đã dành tặng bàn thắng tới mẹ yêu như một món quà để thay lời cảm ơn sâu nặng. Anh vén áo khoe dòng chữ: “Yêu mẹ nhiều lắm!” ngay sau khi lập công. Bên cạnh đó, Tuấn Tài cũng sở hữu 1 hình xăm ở tay với dòng chữ "Mother is all" - "Mẹ là tất cả".

Tuấn Tài từng dành tặng mẹ bàn thắng đầu tiên cho SLNA.

Anh cũng xăm 1 hình xăm thể hiện tình yêu dành cho mẹ.