Tú Linh phản ứng thế nào nếu tuyển thủ điển trai Quế Ngọc Hải ngỏ lời yêu?

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 25/11/2015

“Hot girl” yêu Man Utd đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống, sở thích, tình yêu, công việc.

10-6f0f7
"Hot girl" Tú Linh chia sẻ với người hâm mộ trong chương trình giao lưu trực tuyến JAM (Just Ask Me).

- Chào Tú Linh, được biết bạn và Quế Ngọc Hải có mối quan hệ khá thân thiết. Khi cầu thủ Sông Lam Nghệ An nhận án phạt nặng sau pha phạm lỗi thô bạo với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), bạn cảm thấy thế nào?

Linh không muốn nói quá nhiều về pha bóng mà Quế Ngọc Hải đã gây ra chấn thương cho Anh Khoa. Linh nghĩ rằng khi thực hiện pha bóng đó, Quế Ngọc Hải hoàn toàn không cố ý và không lường trước được mức độ nghiêm trọng của tình huống đó. Khi biết được sự việc này, Linh có gọi điện động viên Hải và Hải cũng nhắn lại sẽ cố gắng hết sức để vượt qua giai đoạn này.

- Nghe đồn bạn thích Quế Ngọc Hải nhất trong số các cầu thủ Việt Nam. Nếu Ngọc Hải tỏ tình với Linh thì Linh có đồng ý ngay không?

Không, Linh với Ngọc Hải chỉ là bạn thôi. Mà nếu Hải có tỏ tình thì xin lỗi, Linh chưa bao giờ là fan của những anh chàng "Phi công". (Tú Linh sinh năm 1991, nhiều hơn Quế Ngọc Hải 2 tuổi)

pagehai-fa41b
Tú Linh khẳng định cô và Quế Ngọc Hải chỉ là bạn bè

- Nghe nói mấy anh cầu thủ đào hoa lắm, lại thích yêu “Hot girl” và cả người nổi tiếng. Tú Linh xinh và lại yêu bóng đá thế, vậy bạn từng bị cầu thủ nào “cưa” chưa?

Có khá nhiều cầu thủ làm quen với mình nhưng chưa ai ngỏ lời cưa cẩm mình cả.

- Nếu như được chọn để cưới 1 cầu thủ của Manchester United, bạn sẽ chọn ai ?

Man Utd không có nhiều cầu thủ đẹp trai lắm. Mình đang cân nhắc giữa Matteo Darmian và Ander Herrera nhưng nếu cưới mình sẽ chọn Luke Shaw.

- Giữa Beckham và Cristiano Ronaldo, Tú Linh sẽ chọn ai?

Tất nhiên, Linh sẽ chọn Becks.

pageshaw-9680a
Tú Linh lựa chọn cưới Luke Shaw

- Tú Linh đã từng bị anti fan MU nào làm phiền chưa? Nếu có thì phản ứng của Linh như thế nào?

Chuyện đó từng xảy ra với Linh, không chỉ một mà nhiều lần. Với những bạn có lời lẽ khiếm nhã về MU thì mình cũng unfriend và block kha khá rùi, còn không thì mình cũng không bận tâm lắm. Bạn bè mình cũng nhiều người là fan của các đội bóng khác và sau mỗi trận bóng tranh cãi với nhau cũng thú vị lắm.

- Có bao giờ Tú Linh nghĩ mình là người nổi tiếng? Linh có nghĩ đến việc tận dụng sức ảnh hưởng trong cộng đồng yêu bóng đá bây giờ để tấn công Showbiz để có một danh xưng nhất định?

Thực sự Linh chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng, Linh chỉ cảm thấy may mắn khi được khá nhiều bạn biết đến. Linh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc tận dụng sức ảnh hưởng trong cộng đồng yêu bóng đá bây giờ để tấn công Showbiz. 

Khi làm quen với ngành truyền thông, Linh chỉ nghĩ mình có duyên với nó. Đối với Linh tất cả mọi thứ trong cuộc sống từ công việc, tình yêu, tình bạn đều có cơ duyên và khi nó đến với mình thì mình sẽ thử sức. 

- Linh có thể chia sẻ tất tật về công việc hiện tại của mình không?

Hiện tại thì Linh đang làm MC cho một chương trình truyền hình. Thỉnh thoảng Linh cũng làm MC cho một số sự kiện khác nữa. Ngoài ra, mình cũng tham gia vào một số dự án quảng cáo và sắp tới nếu có cơ hội, Linh muốn được thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật.

3-009d7
Tú Linh không muốn tận dụng sức ảnh hưởng trong cộng đồng yêu bóng đá để tấn công Showbiz.

- Có khá nhiều khán giả nói rằng những ý kiến bình luận thể thao của Tú Linh chưa thật sự sâu sắc và người ta xem chương trình đó chỉ vì bạn quá xinh thôi. Bạn nghĩ sao về điều này?

Linh chỉ là một fan hâm mộ bình thường, không phải chuyên gia bóng đá nên Linh sẽ ghi nhận những ý kiến phản hồi của khán giả. Mình cảm thấy vui và không phiền lòng với những ý kiến góp ý đó.

- Tú Linh có buồn khi nghe những ý kiến tiêu cực về sự nổi tiếng của bạn. Kể cả lúc Pháp, quốc gia bạn từng du học bị khủng bố, bạn nghĩ sao khi nhiều người nói rằng thấy việc post những lời đau buồn và đổi avatar Facebook thật vô nghĩa?

Cái gì cũng có hai mặt của nó bạn ạ. Và khi mình lựa chọn rồi thì phải chấp nhận thôi. Về vụ khủng bố ở Pháp thì mình cũng đã có chia sẻ cảm nhận trên trang cá nhân rồi. Viết ra ở đây thì dài lắm, nếu rảnh thì bạn tìm đọc nha.

IMG_9962-3551e
Tú Linh có nhiều chia sẻ trên trang cá nhân về vụ khủng bố tại Paris (Pháp)

- Tú Linh chia sẻ vẫn chưa có người yêu, vậy Linh có thể tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng của mình? Linh có muốn người mình yêu là một cầu thủ bóng đá không?

Linh không có mẫu đàn ông lý tưởng, mà chỉ thích một người bạn trai có trách nhiệm và tình cảm. Hai điều đó quan trọng nhất với Linh. Còn việc yêu cầu thủ thì Linh không nghĩ đến.

- Cảm ơn Tú Linh về cuộc trò chuyện này!

Ngoài gương mặt dễ thương và cá tính, Tú Linh còn có giọng hát khá ngọt ngào.