Tú Linh: "Ngưỡng mộ Công Vinh, Công Phượng là người truyền cảm hứng"

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:52 08/01/2016

Hot girl Tú Linh đã dành những lời khâm phục tới tiền đạo Lê Công Vinh cũng như chia sẻ về Công Phượng, ngôi sao của HAGL vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam 2015.

Bắt đầu được biết đến sau khi tham gia chương trình bình luận thể thao trên truyền hình với tư cách là fan ruột của CLB Manchester United, người đẹp Tú Linh đã gây xôn xao cư dân mạng, đặc biệt là những fan hâm mộ bóng đá bởi nét dễ thương của mình. 

Tú Linh: Ngưỡng mộ Công Vinh, Công Phượng là người truyền cảm hứng - Ảnh 1.

 Tú Linh tham dự buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam với tư cách khách mời công bố cho hạng mục giải thưởng cầu thủ futsal xuất sắc nhất. 

Kể từ đó, Tú Linh nhận được sự quan tâm của các fan của CLB M.U ở Việt Nam cũng như fan bóng đá nói chung. Tần suất trên truyền hình của cô tăng dần khi làm MC cho các chương trình thể thao. 

Tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015, người đẹp sinh năm 1991 đã được BTC mời tham dự với tư cách khách mời công bố trao giải thưởng cho hạng mục lần đầu tiên xuất hiện ở giải thưởng này đó là cầu thủ futsal xuất sắc nhất. 

Tú Linh: Ngưỡng mộ Công Vinh, Công Phượng là người truyền cảm hứng - Ảnh 2.

 Tú Linh cho biết Công Vinh là cầu thủ Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với cô nhất. 

Tú Linh thừa nhận trước đây cô không quá quan tâm đến bóng đá Việt Nam như các trận đấu ở giải ngoại hạng Anh, nhưng kể từ khi bắt đầu bước vào công việc của một MC thể thao, thì hot girl Hà Thành tìm hiểu nhiều hơn về bóng đá Việt Nam, và hầu như không bỏ sót các trận đấu của ĐT U23 cũng như ĐTQG ở các giải đấu quốc tế. 

Nhận xét về bóng đá Việt Nam trong năm qua, người đẹp fan M.U chia sẻ: "Năm qua không phải là một năm thành công của bóng đá Việt Nam khi thất bại ở vòng loại World Cup 2018 cũng như SEA Games 28, nhưng điều quan trọng các trận đấu của đội tuyển luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Chúng ta đã lần đầu tiên vượt qua vòng loại U23 châu Á, chỉ thiếu may mắn ở bán kết SEA Games, rồi cũng suýt chút nữa gây địa chấn trước Iraq." 

Tú Linh: Ngưỡng mộ Công Vinh, Công Phượng là người truyền cảm hứng - Ảnh 3.

Tú Linh cũng chia sẻ về cầu thủ mà cô ấn tượng nhất, đó là tiền đạo Lê Công Vinh. Cô đặc biệt ngưỡng mộ tiền đạo số 1 Việt Nam bởi những gì anh đã làm được trên sân cỏ cũng như trong cuộc sống cá nhân. 

"Linh bắt đầu yêu quý và ngưỡng mộ anh Công Vinh khi anh ấy giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2008. Suốt thời gian qua, anh Vinh cũng luôn giữ được phong độ với tinh thần chuyên nghiệp rất cao. Có lẽ, không chỉ Linh mà mọi người đều phải khâm phục về phong cách chuyên nghiệp của anh Vinh cả trên sân lẫn bên ngoài cuộc sống. Đặc biệt, vừa rồi anh ấy còn đỗ Đại học với số điểm cao. Ở cái tuổi của anh Vinh mà vẫn ôn thi và học thì quả thực khiến tất cả đều phải ngưỡng mộ." 

Về các cầu thủ trẻ của ĐT U23 Việt Nam, Tú Linh cho rằng phần thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất dành cho Công Phượng là hoàn toàn xứng đáng. 

Tú Linh: Ngưỡng mộ Công Vinh, Công Phượng là người truyền cảm hứng - Ảnh 4.

"Bóng đá suy cho cùng cũng là một môn giải trí. Những người có khả năng cuốn hút và chiếm được lòng tin nơi người hâm mộ thì xứng đáng được vinh danh. Theo Linh, rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới có một cầu thủ khiến người hâm mộ phải điên đảo như Công Phượng. Điều Phượng làm được không chỉ là vấn đề chuyên môn, mà quan trọng Phượng đã truyền cảm hứng, mang lại niềm tin yêu đến khán giả. Công Phượng là cầu thủ đặc biệt và xứng đáng nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất." 

Cuối cùng, người đẹp Hà Thành hy vọng thầy trò HLV Miura sẽ gây nên bất ngờ tại VCK U23 châu Á sắp tới. 

Tú Linh: Ngưỡng mộ Công Vinh, Công Phượng là người truyền cảm hứng - Ảnh 5.

"Đây là giải đấu mà U23 Việt Nam bị đánh giá là yếu nhất. Tất cả các trận đấu đều ở thế cửa dưới. Nhưng Linh nghĩ điều đó cũng giúp đội tuyển có động lực hơn để có thể tạo nên bất ngờ lớn tại giải đấu này."