Trung vệ của Liverpool thể hiện quyết tâm bằng cách… tự vả vào mặt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:40 16/04/2014

Để tăng thêm sự quyết tâm của mình trong trận đấu với Man City, trung vệ <a href="http://kenh14.vn/martin-skrtel.html" target="_blank">Martin Skrtel</a> có 1 cách làm rất riêng.<br/>

Sự tập trung và tinh thần quyết tâm là điều rất cần đối với các cầu thủ trong những trận đấu lớn. Tuy nhiên cái cách mà trung vệ Martin Skrtel của Liverpool tạo quyết tâm cho mình trong cuộc đối đầu với Man City thì không khỏi khiến nhiều người rùng mình.

Cụ thể ngay khi bắt đầu hiệp 2, trung vệ người Slovakia đã tự nói chuyện và liên tiếp tát vào mặt mình như 1 lời răn đe chính bản thân phải tập trung và nỗ lực hơn nữa giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Skrtel tự tát liên tiếp vào mặt mình.

Có lẽ sau khi chứng kiến phong cách khá “dị” này của Skrtel, nhiều cầu thủ sẽ bắt chước bởi lẽ trận đấu với Man City vừa rồi trung vệ của Liverpool đã thi đấu xuất sắc, không chỉ trong phòng thủ mà cả tấn công với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải này, Skrtel cũng được đánh giá rất cao. Theo thống kê, anh đang là một trong những cầu thủ ra sân thường xuyên nhất trong màu áo Liverpool tại Premier League 2013/14 với 32 trận. Ngoài ra, trung vệ người Slovakia còn có những con số thuyết phục khác: Có mặt tại các điểm nóng tranh chấp 32 lần/trận, có tỷ lệ chiến thắng không chiến vượt xa những người đồng nghiệp ở hàng thủ Liverpool với 3,5 lần/trận… Về thống kê chuyền bóng, Skrtel đạt tỷ lệ chuyền chuẩn xác lên tới 90,6%. 

Không chỉ là trụ cột hàng thủ, Skrtel còn nhiều lần ghi bàn cho Liverpool trong mùa giải này.

Không những giỏi phòng thủ mà kỹ năng ghi bàn của Skrtel cũng rất đáng nể. Bàn thắng trong trận đấu với Man xanh vừa rồi cũng là lần thứ 7 trung vệ người Slovakia lập công cho Liverpool mùa này.