Trung vệ Barcelona xác nhận Messi và HLV Luis Enrique đã cãi nhau kịch liệt

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:30 30/01/2015

Trên đài RMC, trung vệ Jeremy Mathieu xác nhận va chạm giữa Messi và HLV Luis Enrique là sự thật, nhưng câu chuyện đã bị thổi phồng lên một cách quá đáng.

Ngược trở lại thất bại 0-1 của Barcelona trước Sociedad ở vòng 17, trận đấu mà cả Neymar và Messi bị HLV Luis Enrique đẩy lên băng ghế dự bị. Thời điểm ấy, cả xứ Catalan náo loạn với thông tin về sự rạn nứt không thể hàn gắn trong mối quan hệ giữa HLV Luis Enrique và Messi.

Khi ấy, báo chí Tây Ban Nha đồn rằng Messi muốn đẩy Enrique khỏi Barca, còn nhà cầm quân 44 tuổi phạt La Pulga ngồi dự bị vì siêu sao người Argentina trở về tập trung muộn. Enrique phủ nhận có mâu thuẫn với Messi, nhưng từ chối bình luận cụ thể khiến cho tình hình càng trở nên căng thẳng đến mức Chủ tịch Bartomeu thậm chí phải nói về một cuộc thay máu ở thượng tầng.

Trung vệ Barcelona xác nhận Messi và HLV Luis Enrique đã cãi nhau kịch liệt 1
Jeremy Mathieu cho rằng những sự việc ở hậu trường Barcelona luôn bị báo chí thổi phồng

Ngày hôm qua, Jeremy Mathieu đã lên tiếng hé lộ sự thật về va chạm giữa Messi và HLV Luis Enrique. ‘‘Sự việc xảy ra khi chúng tôi trở lại từ kì nghỉ đông. Đột nhiên Leo nổi giận vì bị phạm lỗi trong buổi tập cùng toàn đội. Mọi chuyện trở nên rất căng thẳng và sau đó 2 người (Messi và Enrique) đã có những lời rất khó nghe về phía nhau. Luis Enrique đã cùng Messi vào phòng trao đổi rồi sau đó mọi chuyện kết thúc’’- Jeremy Mathieu xác nhận siêu sao người Argentina và ông thầy người Tây Ban Nha đã có tranh cãi trên sân tập trong cuộc trả lời phỏng vấn đài RMC (Pháp).

Cũng theo trung vệ 31 tuổi người Pháp, việc va chạm giữa cầu thủ và huấn luyện viên trên sân tập là câu chuyện hết sức bình thường ở mọi đội bóng, nhưng với Barcelona lại trở nên bất bình thường. Jeremy Mathieu cho rằng mọi chuyện đã bị thổi phồng đơn giản bởi nhân vật chính là Messi, HLV Luis Enrique và Barcelona.

Hé lộ của Mathieu rõ ràng đã được thực tế chứng minh bằng những màn trình diễn trên sân cỏ của Messi và gã khổng lồ xứ Catalan. Kể từ sau trận thua Sociedad, Barcelona toàn thắng cả 7 trận ở mọi đấu trường, còn cá nhân Messi ghi 8 bàn, trong đó có 1 hat-trick, 1 cú đúp và 3 đường kiến tạo.

Có hay không một cuộc khủng hoảng ở Nou Camp? Câu trả lời chắc chắn là không!