Trọng tài bắt cầu thủ tụt quần…để phạt thẻ

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 22:26 16/11/2012

Bên cạnh tình huống Ronaldo bị hậu vệ Navarro thúc cùi chỏ rách mí mắt, thì trong trận Levante gặp Real Madrid còn bắt gặp một tình huống rất hi hữu – trọng tài bắt một cầu thủ của Levante phải tụt quần…để phạt thẻ.

Do Pedro Rios – cầu thủ của đội chủ nhà Levante đang mặc áo khoác ngoài nên trọng tài chính Muniz Fernandez đã yêu cầu cầu thủ này phải tụt quần...để ông có thể nhìn số và phạt thẻ. Một tình huống thú vị khiến khán giả có một phen cười ra nước mắt.

Trọng tài bắt cầu thủ tụt quần…để phạt thẻ 1
Tình huống hi hữu xảy ra vào phút 87 của trận đấu
 
Đoạn clip được đăng tải trên trang Marca và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. Tình huống “dở khóc dở cười” đó được diễn ra vào phút 87 của trận đấu khi cầu thủ dự bị Pedro Rios của đội chủ nhà Levante liên tục có những lời phàn nàn ầm ĩ ngoài đường biên, ngay lập tức trọng tài chính Muniz Fenandez đã cho dừng trận đấu và không ngần ngại tặng cho cầu thủ này một chiếc thẻ vàng.


Trận này Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn 2 – 1 trước các cầu thủ Levante, tiếp tục bám đuổi kình địch Barcelona. Sau 11 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, xếp thứ hai là Atletico Madrid với 28 điểm và đứng thứ ba là ĐKVĐ Real Madrid với 23 điểm, kém Barcelona 8 điểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày