Tranh luận về CĐV tại Việt Nam, Công Vinh không quên "PR" cho đội bóng quê hương

, Theo Mask Online 21:50 27/08/2014

Trong chương trình Đội tuyển tôi yêu, Công Vinh đã có những chia sẻ chân thành về thực trạng CĐV bóng đá tại Việt Nam. Những phân tích của anh đa phần đều nhắc đến đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.

Trong chương trình Đội tuyển tôi yêu số ra gần đây, Lê Công Vinh xuất hiện với tư cách khách mời. Chương trình còn thu hút những sao lớn của làng giải trí như người mẫu Xuân Lan, đạo diễn Lê Hoàng... Trước chủ đề "tại sao các trận đấu tại V-League ngày nay thu hút quá ít lượng khán giả tới sân", tất cả đã có những tranh luận đầy sôi nổi.

Người mẫu Xuân Lan cũng góp mặt trong chương trình Đội tuyển tôi yêu.

Cùng với Công Vinh, mọi người đều có những tranh luận khá gay gắt.

Tuy nhiên, với vốn hiểu biết của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã thi đấu nhiều năm, Công Vinh khiến những người góp mặt trong trường quay đều phải ngả mũ bởi những phân tích hợp lý của mình. Anh cho rằng không phải tất cả các sân bóng tại Việt Nam hiện tại đều ít khán giả, vẫn còn đó tại những thành phố như Quảng Ninh, Bình Dương và đặc biệt là Nghệ An nơi anh sinh sống và thi đấu, lượng CĐV đến theo dõi các trận đấu vẫn rất đông. 

Những ý kiến của Công Vinh đưa ra đều rất "chuẩn" khiến những người góp mặt chỉ biết nín lặng.

Một điều thú vị dễ nhận thấy trong suốt buổi tranh luận, đó là Công Vinh thường xuyên "PR" cho đội bóng quê nhà khi luôn đề cao bản sắc cũng như những mặt tích cực của Sông Lam Nghệ An. Với anh, Sông Lam Nghệ An chính là đội bóng luôn thu hút được lượng CĐV đông nhất bởi các cầu thủ của đội luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo chứ không phải vì bất kỳ lợi lộc gì. Những chia sẻ của Công Vinh đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ các khách mời cũng như khán giả có mặt trong trường quay.

Clip tranh luận giữa Công Vinh và những khách mời nổi tiếng.

Huy Bof (Tổng hợp)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày