Trận đấu kick-boxing "điên rồ" nhất trong lịch sử

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 11:30 21/05/2015

Một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra khiến cho cả hai võ sĩ không thể kiềm chế được cảm xúc và lao vào đánh nhau bất tuân luật lệ.

Nếu bạn đam mê các môn thể thao đối kháng, chắc hẳn sẽ ít nhiều biết về kick-boxing và WWE. Mặc dù hai khái niệm này có vẻ không liên quan đến nhau nhiều lắm nhưng khi xem clip dưới đây, các bạn sẽ thấy một trận đấu kick-boxing diễn ra theo phong cách WWE sẽ hỗn loạn cỡ nào.

Trận đấu kickboxing kịch tính hơn cả WWE.

Trận đấu này được tổ chức trong một quán bar ở Thái Lan, mọi thứ được cho là vẫn diễn ra bình thường với ưu thế đang nghiêng về võ sĩ quần trắng. Tuy nhiên bước ngoặt đã diễn ra khi anh chàng này cố thể hiện một pha đá cao chân nhưng không thành công dẫn đến mất đà và lộn nhào ra ngoài khán đài. 

Có lẽ vì quá "quê độ" nên võ sĩ này đã chơi bẩn khi lén mang một chiếc mâm lên để đánh vào đầu đối thủ. Ngay lập tức một thành viên bên đội của võ sĩ quần đỏ đã đáp trả bằng một chiếc mâm khác. Cả hai đều tỏ ra khá đau đớn nhưng nhanh chóng đứng lên và tiếp tục lao vào nhau. Võ sĩ quần đỏ tung một cú song phi hiểm hóc trúng mặt đối thủ nhưng dường như đòn đánh này không thể giúp anh giành chiến thắng.

Võ sĩ quần trắng ngã lộn nhào xuống đất.

Hành động chơi xấu khi đánh lén đối thủ bằng một chiếc mâm.

Một người quần đỏ đáp trả lại võ sĩ này bằng một chiếc mâm khác.

Võ sĩ quần trắng giành lại thế chủ động trong giây lát với những cú đấm trúng mặt gây choáng váng cho đối thủ. Rất tiếc là trong một pha phản công xuất thần, anh chàng này lại bị dính một cú đấm trời giáng và đo sàn ngay lập tức.

Cú đá có độ nguy hiểm cao vốn không được phép sử dụng trong thi đấu chính thức

Võ sĩ quần trắng đã có lúc đánh cho đối thủ không kịp thở.

Nhưng cuối cùng anh chàng này vẫn bị đo ván chỉ bởi một cú đấm.

Kick-boxing là môn võ có hình thức khá giống với quyền anh nhưng người chơi lại được sử dụng chân. Tuy nhiên khi thi đấu chính thức thì các võ sĩ vẫn phải tuân thủ nghiêm túc các điều luật và chỉ đạo của trọng tài. Trong khi đó các đô vật Mỹ tham gia WWE chủ yếu theo kịch bản có sẵn và "diễn" nhiều hơn là đánh thật.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày