Trận đấu kết thúc với tỷ số 31-0 gây sốc toàn châu Âu

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:01 01/07/2015

Ngay trong giờ nghỉ giải lao trận đấu thuộc Cúp Quốc gia Estonia, Paide Linnameeskond đã dẫn trước JK Raudteetöölised tới 19-0.

Dù chỉ là một đội bóng đang thi đấu cho giải VĐQG kém danh tiếng ở châu Âu, nhưng chiến thắng không tưởng với tỷ số 31-0 trước JK Raudteetöölised đã giúp Paide Linnameeskond trở nên vô cùng nổi tiếng. Không chỉ báo chí trong nước mà truyền thông thế giới đều đưa tin về trận cầu có cách biệt không tưởng tại cúp Quốc gia Estonia.


Ở trận đấu đó, ngay trong 23 phút đầu tiên, Paide Linnameeskond đã dẫn JK Raudteetöölised tới 10 bàn không gỡ, để rồi ghi thêm 9 bàn trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, các cầu thủ Paide Linnameeskond dứt điểm "hiền" hơn và "chỉ" ghi được thêm có 12 bàn. Chiến thắng của Paide Linnameeskond càng trở nên hoàn hảo khi không có bất cứ pha lập công nào trong số 31 bàn được ghi trên chấm 11m.

Sander Roivassepp và Sander Sinilaid là 2 chân sút nổi bật nhất trong chiến thắng 31-0 của Paide. Sander Roivassepp ghi được tới 9 bàn, còn đồng đội của anh cũng có cho riêng mình 8 pha lập công.


Thống kê chi tiết trận đấu giữa Paide và JK Raudteetöölised

Dù thắng tới 31-0, nhưng Paide không phải đội lập kỷ lục trận thắng cách biệt lớn nhất ở các giải đấu thuộc Estonia. Danh hiệu trên thuộc về Infonet khi họ đánh bại Virtsu Football Club với tỷ số 36-0 vào ngày 13/6/2015.


Kỷ lục về trận thắng đậm nhất ở Estonia