Trailer phim tài liệu về Ronaldo khiến fan "sốt xình xịch"

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 29/09/2015

Bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị cho người hâm mộ.



Cristiano Ronaldo hiện đang là ngôi sao có độ "phủ sóng" mạnh mẽ nhất thế giới bóng đá. Không chỉ là ông vua trên sân cỏ, CR7 còn là ông hoàng trên mạng xã hội với lượng fan khổng lồ. Tất cả những thông tin liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha đều được dư luận quan tâm và giới truyền thông khai thác triệt để.

ro3-d1e8f
Bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo" hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh đặc biệt chưa từng công bố của siêu sao Real, trên cả sân cỏ...

Chính vì thế, người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi bộ phim tài liệu nói về cuộc đời, sự nghiệp của Ronaldo được công chiếu. Bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo" hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh đặc biệt chưa từng công bố của siêu sao Real, trên cả sân cỏ và ngoài cuộc sống đời thường. Đây là lần đầu tiên một bộ phim chính thức và đầy đủ về Ronaldo được phát hành.

Đoạn trailer dài khoảng 2 phút của bộ phim tài liệu "Ronaldo" vừa mới được tung ra đã khiến hàng triệu fan hâm mộ "sốt xình xịch". Nội dung của bộ phim tài liệu này ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldo trên sân cỏ, những thăng trầm trong sự nghiệp của CR7, cuộc cạnh tranh với đại kình địch Lionel Messi...

ro4-8235c
... và ngoài cuộc sống đời thường

Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, bộ phim cũng sẽ cho thấy Ronaldo là người đàn ông của gia đình, những mối quan hệ với người thân, bạn bè. Bộ phim cũng sẽ dành khá nhiều thời lượng để nói về cậu con trai đầu lòng của CR7, Ronaldo Jr.

Bộ phim tài liệu "Ronaldo" do Anthony Wonke làm đạo diễn và dự kiến sẽ phát hành trên toàn thế giới vào ngày 9/11 tới.