Tổng hợp Premier League: Pháo thủ độc chiếm ngôi đầu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:07 28/09/2013

Trong 1 buổi tối mà cả Tottenham, Chelsea, MU và Man City đều mất điểm, Arsenal là ông lớn duy nhất giành chiến thắng.

Kết quả các trận đấu vòng 6 Premier League

Tottenham 1-1 Chelsea

Aston Villa 3-2 Manchester City

Fulham 1-2 Cardiff City

Hull 1-0 West Ham

Man Utd 1-2 West Brom

Southampton 2-0 Crystal Palace

Swansea 1-2 Arsenal


Swansea 1-2 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Gnabry (58'), Ramsey (62') - Davies (81')

Trận đấu với Swansea dự đoán sẽ rất khó khăn cho các Pháo thủ thành London khi bầy "Thiên nga" là đội bóng thuộc loại cực kỳ "khó chịu" trên sân nhà. Những diễn biến trên sân trong phần lớn thời gian đã chỉ ra điều đó. Swansea cầm bóng nhiều hơn, thi đấu cực kỳ sòng phẳng với đối thủ được đánh giá cao hơn.
 
Tổng hợp Premier League: Pháo thủ độc chiếm ngôi đầu 1

Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng, sang đến hiệp 2, Arsenal bất ngờ có đươc liên tiếp 2 bàn do công của Gnabry và 1 cái tên rất quen thuộc trong thời gian gần đây, Aaron Ramsey. Các cầu thủ chủ nhà không còn gì để mất, dồn lên tấn công ở những phút còn lại nhưng họ cũng chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Davies ở phút 81. Chung cuộc Arsenal thắng 2-1 và độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League sau 6 vòng đấu.


Man Utd 1-2 West Brom

Cầu thủ ghi bàn: Amalfitano (54’), Berahino (67’) – Rooney (57’)

Tiếp đón West Brom trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để MU có thêm 3 điểm bám đuổi các đội phía trên. Tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu rời rạc ở mọi vị trí các học trò của David Moyes thậm chí đã trắng tay ngay trên sân nhà. Trong suốt trận đấu các cầu thủ West Brom đã thi đấu cực kỳ sòng phẳng với đội chủ nhà. 2 bàn thắng của họ được ghi do công của Amalfitano Berahino. Bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Wayne Rooney lại từ 1 pha sút phạt. 

Tổng hợp Premier League: Pháo thủ độc chiếm ngôi đầu 2
MU có 1 trận đấu đáng thất vọng.


Aston Villa 3-2 Manchester City

Cầu thủ ghi bàn: Touré (45’), Dzeko (56’) - El Ahmadi (51’), Bacuna (73’), Weimann (75)

Cùng lúc với thất bại của MU, 1 đội bóng thành Man khác là Man City cũng chịu cảnh ngộ tương tự trước đội chủ nhà Aston Villa. 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Yaya Toure Edin Dzeko nhưng các học trò của Pellegrini đã không thể bảo toàn được mành lưới. Khoảng thời gian từ phút thứ 73 đến phút 75 thật sự là ác mộng với đội bóng áo xanh khi họ liên tiếp nhận 2 bàn thua từ các cầu thủ chủ nhà. Chung cuộc Man City thúc thủ với tỷ số 2-3.

Tổng hợp Premier League: Pháo thủ độc chiếm ngôi đầu 3
Aston Villa đã có 1 cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.


Tottenham 1-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Sigurdsson (19’) – Terry (65’)

Trận derby thành London đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như những gì các khán giả trông đợi. Hiệp 1 của trận đấu các cầu thủ chủ nhà là đội chơi hay hơn và họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 do công của Sigurdsson. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, với áp lực phải tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số, Chelsea đã đẩy cao đội hình ép sân lại đội chủ nhà. Phút 69, từ đường chuyền của Mata, đội trưởng Terry đã bật cao đánh đầu ấn định tỷ số hòa 1-1.

Tổng hợp Premier League: Pháo thủ độc chiếm ngôi đầu 4
Thủ quân John Terry đánh đầu gỡ hòa cho Chelsea.