Tottenham 0-0 Man United: Chủ, khách cùng tiếc

, Theo Trí Thức Trẻ 20:54 28/12/2014

Tạo ra được nhiều cơ hội trước khung thành đối phương nhưng sau cùng cả Tottenham và Manchester United đều không thể 1 lần ăn mừng bàn thắng.

Tottenham 0-0 Man United

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies, Mason, Stambouli; Chadli, Eriksen, Townsend, Kane.

Man United: De Gea, Jones, McNair, Evans, Valencia, Carrick, Rooney, Mata, Young, Van Persie, Falcao.


Làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham nhưng Man United đã khiến đội chủ nhà bất ngờ bởi những đường lên bóng đầy hứng khởi. Hàng loạt những pha tấn công với tốc độ cao của đội bóng áo đỏ khiến khung thành thủ môn Hugo Lloris liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên, sự vô duyên của Van Perise, Mata, Ashley Young cộng với sự xuất sắc của thủ thành người Pháp đã khiến Man United không thể có bàn thắng. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến hết 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tottenham 0-0 Man United: Chủ, khách cùng tiếc 1
Thủ thành Hugo Lloris đã có màn trình diễn khó tin trong hiệp 1 khi cản phá hàng loạt cú sút của các cầu thủ Man United.

Sang đến hiệp 2, không rõ HLV Pochettino đã nói gì với các học trò khiến các cầu thủ Tottenham hoàn toàn lột xác. Lúc này, MU lại là đội bị ép lại. Tuy nhiên, cũng giống như đội khách, các chân sút của Tottenham khi thì sút hỏng, lúc thì không thắng được thủ thành De Gea khiến bàn thắng vẫn là thứ hiếm hoi đối với các khán giả có mặt trên sân White Hart Lane. Trận đấu cứ thế trôi đi và sau cùng đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Với 1 điểm giành được sau trận này, thứ hạng của Man United không bị thay đổi nhưng có lẽ giấc mơ đuổi kịp 2 đội phía trên ngày càng xa vời đối với các học trò của Louis Van Gaal.

Tottenham 0-0 Man United: Chủ, khách cùng tiếc 2
Dù đã thi đấu khởi sắc hơn nhiều trong hiệp 2 nhưng Tottenham không thể có được bàn thắng.