Torrres "quẩy" tưng bừng trong phòng thay đồ sân Bernabeu sau khi lập cú đúp

, Theo Trí Thức Trẻ 13:31 16/01/2015

Sau khi lần đầu tiên ghi bàn trên sân Bernabeu, Fernando Torres đã có những giây phút ăn mừng thật sự phấn khích trong phòng thay đồ cùng đồng đội.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã xuất sắc cầm hòa Real Madrid 2-2 ngay tại thánh địa Bernabeu, qua đó loại đội bóng Hoàng gia khỏi Cúp nhà vua với tỷ số chung cuộc 4-2. Hơn ai hết, người vui mừng nhất chính là Fernando Torres bởi ở trận đấu này anh không chỉ có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mà còn lần đầu nếm trải cảm giác ghi bàn trên sân Bernabeu, điều mà El Nino chưa từng làm được trong sự nghiệp.

Torrres "quẩy" tưng bừng trong phòng thay đồ sân Bernabeu sau khi lập cú đúp 1
Torres lần đầu ghi bàn trên sân Bernabeu trong sự nghiệp.

"Tôi rất vui và có phần bất ngờ khi có hai bàn thắng đầu tiên trong lần trở lại đội bóng cũ ở ngay tại sân vận động tôi chưa từng ghi bàn lần nào", Torres nói.

Tôi thật sự không biết nói gì hơn vào lúc này. Hôm nay là một ngày tuyệt vời nhất của tôi, tôi thật sự hạnh phúc".

Ngay sau trận đấu, 1 không khí hết sức cuồng nhiệt đã diễn ra trong phòng thay đồ của Atletico Madrid ở đường hầm sân Bernabeu. Theo nguồn tin từ các thành viên đội bóng thì các học trò của Simeone đã nhảy múa loạn xạ, hò hét, tung hứng và ném bất cứ thứ gì họ có trong tay tạo nên một không khí ầm ĩ nhưng vô cùng vui vẻ trong phòng thay đồ. Và người hạnh phúc nhất không ai khác ngoài Fernando Torres. Cú đúp lập được ở trận đấu này chắc chắn sẽ giúp El Nino tự tin hơn trong những trận đấu sau đó cùng đội.

Torrres "quẩy" tưng bừng trong phòng thay đồ sân Bernabeu sau khi lập cú đúp 2
Các cầu thủ Atletico Madrid đã làm loạn phòng thay đồ sau khi loại Real Madrid.