Torres âu yếm vuốt ve bà xã, Neymar khoe ảnh "sát phạt" cùng bạn bè

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:46 22/07/2014

Sau 1 mùa World Cup căng thẳng, các siêu sao bóng đá có những cách khác nhau để thư giãn bên bạn bè hoặc 1 nửa của mình.

Dù vừa trải qua 1 mùa World Cup thảm hại cùng đội tuyển Tây Ban Nha nhưng có vẻ như nỗi buồn đó đã sớm qua với Fernando Torres khi anh đang trải qua 1 kỳ nghỉ tuyệt vời bên bà xã Olalla tại vùng biển Địa Trung Hải. Cặp đôi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm trên 1 du thuyền sang trọng.

Mặc cho vừa cho trải qua 1 kỳ World Cup không thành công kèm theo 1 tương lai bất ổn ở Chelsea, Torres vẫn đang tận hưởng chuyến du lịch cùng bà xã.


Cặp đôi thoải mái nằm phơi nắng trên 1 chiếc du thuyền sang trọng.

Trong khi Torres chọn nắng, gió và sóng biển thì ngôi sao người Brazil, Neymar lại tìm niềm vui bên bạn bè qua những trò đỏ đen. Thần đồng người Brazil có vẻ như muốn tìm kiếm 1 sự may mắn trên sới bạc sau khi đã quá đen đủi tại World Cup vừa qua.

Neymar khoe ảnh tham gia trò chơi đỏ đen bên cạnh bạn bè.

Thần đồng người Brazil vui vẻ chụp hình chung với người hâm mộ.

Anh vừa trải qua 1 kỳ World Cup buồn cùng đội tuyển Brazil.

Ngoài Neymar Torres, rất nhiều những ngôi sao bóng đá khác cũng tranh thủ những ngày này để du hý cùng người thân, bạn bè cũng như 1 nửa của mình. Chỉ ít ngày nữa thôi, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ bắt đầu và đó là lúc họ không còn nhiều thời gian cho bất kỳ hoạt động nào.

Tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp, Mario Gotze đang có chuyến du hý bên cạnh cô bạn gái người mẫu Ann-Kathrin Brommel.

Người hùng của đội tuyển Đức khoe vẻ điển trai lãng tử trên du thuyền.

Bạn gái anh cũng rất sexy với bộ đồ tắm thiếu vải.

Tại Cancun, Mexico, Alexis Sanchez cùng bạn gái Laia Grassi tận hưởng nắng, gió và sóng biển.

Ngay sau chuyến đi này, Sanchez sẽ tới Anh để hội quân cùng những đồng đội mới tại Arsenal.

Trong khi đó, thủ thành MU, David De Gea và nữ ca sĩ đồng hương hơn 5 tuổi Edurne vừa có chuyến đi tới Paris thăm thú khu Disneyland. Cặp đôi chia sẻ một bức ảnh nhắm mắt lãng mạn dựa đầu bên nhau trước một lâu đài cổ tích. 

Cặp đôi luôn vui vẻ bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Còn Iker Casillas có vẻ như vẫn chưa quên nỗi buồn World Cup. Đi du lịch tại Almeria cùng bạn gái Sara Carbonero nhưng tâm trạng của anh vẫn khá buồn bã.

Sergio Ramos và bạn gái hơn 8 tuổi Pilar Rubio tình tứ trong kỳ nghỉ ở Marbella. 

Trước khi tập trung cùng các đồng đội ở MU cho chuyến giao hữu mới đây, Rooney vẫn kịp đưa vợ con sang Thổ Nhĩ Kỳ nghỉ mát. Tấm hình chụp cùng bé Kai được Rooney đăng tải trên mạng xã hội trước khi lên đường.

Tiền đạo Drogba của Bờ Biển Ngà bên cô con gái nhỏ trong kỳ nghỉ ở Formentera.

Rất có thể trong thời gian tới, Voi rừng sẽ trở lại Chelsea với bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm sau khi kết thúc thời gian thi đấu cho Galatasaray.

Ngay sau thất bại ở World Cup, Fabregas và bạn gái Daniella Semaan trở về Anh nhưng chỉ vài ngày sau cặp đôi lại lên đường tới khu nghỉ mát ở đảo Sardinia (Italy). Cô nhóc Lia hơn một tuổi cũng đi cùng bố mẹ trải nghiệm biển xanh cát trắng ở xứ sở mỳ ống.

Còn Cristiano Ronaldo thì vừa có chuyến đi dài ngày tới đất nước Hy Lạp bên cạnh bạn gái xinh đẹp, Irina Shayk.