Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 12/02/2016

Bên cạnh thành tích thể thao nổi bật, những chàng trai này còn gây ấn tượng với ngoại hình không thua kém gì "hot boy".

1. Phạm Hồng Nam (cầu lông)

Sinh năm 1996 nhưng Hồng Nam sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83 cùng nụ cười "chết người" cùng với gương mặt điển trai, "Hoàng tử cầu lông" Việt Nam nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Anh cũng sở hữu lượng fan nữ "cực khủng".

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 1.

Đến với cầu lông từ năm 12 tuổi, đến nay Hồng Nam đã sở hữu hàng chục huy chương ở các giải đấu quốc gia và quốc tế.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 2.

Để có được thành công như hôm nay, chàng trai 9x này phải trải qua quá trình rèn luyện vất vả. Với Nam, được cọ xát trên nhiều đấu trường quốc tế là cơ hội để rèn luyện, đúc rút kinh nghiệm. "Hoàng tử cầu lông" Việt Nam thần tượng tay vợt số 1 Nguyễn Tiến Minh. Ước mơ của Nam là được cống hiến cho cầu lông Việt Nam và trở thành một HLV giỏi trong tương lai.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 3.

2. Hoàng Quý Phước (bơi lội)

Hoàng Quý Phước, sinh năm 1993 là gương mặt nổi trội của làng bơi lội Việt Nam. Quý Phước sở hữu gương mặt điển trai với nụ cười răng khểnh thân thiện.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 4.

Tài năng của Quý Phước được phát hiện năm 12 tuổi khi anh tham gia một cuộc thi bơi của thành phố Đà Nẵng. Tại các đấu trường SEA Games, chàng "rái cá sông Hàn" đã lập nên nhiều chiến công ấn tượng. 

Gần nhất, tại SEA Games diễn ra hồi tháng 6 năm ngoái, Quý Phước đã xuất sắc phá kỷ lục 200m tự do nam. Người hâm mộ còn ưu ái gọi Phước là chàng Michael Phelps của Việt Nam trên đường đua xanh.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 5.

3. Lý Hoàng Nam (quần vợt)

Mới 18 tuổi nhưng Lý Hoàng Nam đã là tay vợt số 1 Việt Nam trong suốt 2 năm qua. VĐV sinh ra ở Tây Ninh này liên tục tạo nên những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu. Chiến công vang dội nhất của Hoàng Nam là danh hiệu vô địch đôi nam tại giải trẻ Wimledon 2015. Anh cũng là tay vợt Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 1000 ATP.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 6.

Bên cạnh những thành tích ấn tượng trên sân cỏ, Hoàng Nam còn gây thiện cảm với người hâm mộ bởi tính cách thân thiện, nụ cười tươi tắn, hiền lành. Không quá điển trai nhưng Hoàng Nam cũng khiến rất nhiều fan nữ tuổi teen "đổ gục".

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 7.

4. Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ)

Tại SEA Games 28 vừa qua, Đinh Phương Thành xuất sắc giành 3 tấm HCV và là VĐV đầu tiên của Việt Nam giành HCV toàn năng môn thể dục dụng cụ.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 8.

Sau thành công vang dội trên đất Singapore, Phương Thành lập tức được giới truyền thông, các thương hiệu và đặc biệt là fan nữ "săn đón" nhiệt tình. Bởi bên cạnh tài năng, chàng trai sinh năm 1995 còn sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú cùng thân hình đẹp. Phương Thành được mệnh danh là nam vương mới của thể dục dụng cụ Việt Nam.

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 9.

5. Vũ Thành An (đấu kiếm)

Đến với đấu kiếm từ năm 15 tuổi trong đợt tuyển sinh của đội đấu kiếm Hà Nội, đến nay, Thành An đã gặt hái được một số thành tích nổi bật như HCV SEA Games 28 ở nội dung kiếm chém cá nhân và đồng đội, HCV Giải U.23 châu Á nội dung kiếm chém, HCB SEA Games 26 trong lần đầu tham dự…

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 10.

Điểm nổi bật của chàng trai sinh năm 1992 là chiều cao khủng, cộng thêm gương mặt điển trai, trông Thành An giống một người mẫu hơn 1 VĐV đấu kiếm.

Nếu trên sàn đấu, Thành An luôn tỏ ra lạnh lùng, quyết đoán thì ở ngoài đời, anh là người vui tính, dễ gần. Khuôn mặt có nét duyên rất đàn ông của Thành An khiến nhiều fan nữ phải "chết mê chết mệt".

Top 5 VĐV 9x Việt Nam đẹp trai, tài năng trên sàn đấu - Ảnh 11.