Top 10 nàng Wags nóng bỏng và hấp dẫn nhất thế giới

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 07/07/2015

Trang web Toptenslides mới chọn ra 10 nàng Wags (vợ, bạn gái cầu thủ) nóng bỏng nhất thế giới khiến nhiều fan phải trầm trồ thán phục nhan sắc và tài năng của họ.

10. Federica Nargi, bạn gái tiền đạo Alessandro Matri



Có thể Matri là cầu thủ thiếu trung thành khi đã chuyển qua vô số CLB tại Serie A, tuy nhiên may cho anh là tình yêu và cô bạn gái Federica lại vô cùng vững chãi. Hẹn hò kể từ năm 2009, đến nay chuyện tình của đôi uyên ương này vẫn đang diễn biến hết sức thuận lợi. 

Federica được biết đến ở Italia như là một người mẫu và MC nổi tiếng trên truyền hình. Ngay từ năm 17 tuổi, Federica đã là gương mặt quen thuộc của các cuộc thi sắc đẹp tại Italia. Vài năm gần đây cô mới bén duyên với truyền hình nhưng cũng vô cùng được khán giả mến mộ. Trong số các đội bóng mà bạn trai Matri từng thi đấu, Federica tỏ ra đặc biệt yêu thích AC Milan, đơn giản bởi ở kinh đô thời trang này cô có nhiều điều kiện phát triển trong ngành giải trí.

9. Lena Gercke, bạn gái tiền vệ Sami Khedira



Mới đây, tiền vệ Sami Khedira đã quyết định rời Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Juventus sau một mùa giải đầy khó khăn ở Bernabeu. Động thái này của anh nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ người bạn gái xinh đẹp Lena. 

Đôi uyên ương này đã hẹn hò nhau kể từ năm 2011. Trước đó, Lena là một người mẫu và MC truyền hình hết sức ăn khách ở Đức. Bạn gái của tuyển thủ người Đức sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt xanh và một thân hình vô cùng bốc lửa. Ngoài khía cạnh sắc đẹp, cô còn được biết đến như là một kỳ thủ cờ vua rất có nghề. Đây chính là minh chứng điển hình của những chân dài có đầu óc vốn rất hiếm thời nay.

8. Abbey Clancy, vợ tiền đạo Peter Crouch



Abbey Clancy là một trong những siêu mẫu và người dẫn chương trình truyền hình đình đám hiện nay ở Anh. Cô kết hôn với tiền đạo Peter Crouch của Stoke năm 2011 và có với anh hai thiên thần xinh xắn. 

Clancy khởi nghiệp với ngôi quán quân của chương trình Next top model Anh năm 2006 và vào năm 2007 cô chính thức bước chân vào ngành công nghiệp thời trang. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí danh tiếng như Sport Illustrated, Arena, Esquired… Clancy cũng sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt xanh và một thân hình hoàn hảo.

7. Georgina Dorsett, vợ tiền vệ Tom Cleverley



Sự nghiệp của tiền vệ Tom Cleverley có thể đã kết thúc trong thất vọng nhưng mọi thứ không hoàn toàn tồi tệ với anh. Trước khi chia tay sân Old Trafford hai tuần, cầu thủ người Anh đã làm đám cưới với người bạn gái lâu năm là Dorsett. Người phụ nữ 29 tuổi vốn được biết đến với mái tóc vàng và thân hình gợi cảm chính là gương mặt quen thuộc trên sóng các chương trình TV.

Mặc dù đã gần bước sang tuổi 30, tuy nhiên Dorsett lại được xem là một trong những WAGs bốc lửa nhất tuyển Anh. Giờ đây khi chồng cô sắp chuyển sang đầu quân cho Everton, hy vọng Dorsett sẽ tiếp tục là nguồn cổ vũ tinh thần để Tom có thể tỏa sáng.

6. Melissa Satta, bạn gái tiền vệ Kevin Prince Boateng



Vốn nổi tiếng đào hoa, không lạ khi tiền vệ Kevin Prince-Boateng chinh phục được bóng hồng người Italia gốc Mỹ là Melissa Satta. Cô hiện là một người dẫn chương trình truyền hình ăn khách tại xứ sở mỳ ống cũng như hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. 

Trong quá khứ, Melissa cũng nhiều lần lên báo khi cặp kè cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng của Italia như Christian Vieri hay John Carew, và giờ là Boateng. Về phía tuyển thủ Ghana, hiện anh đang “ngồi chơi xơi nước” sau khi bị Schalke thanh lý hợp đồng do thi đấu kém cỏi cuối mùa giải vừa qua.

5. Coleen Rooney, vợ tiền đạo Wayne Rooney



Trước khi cưới nhau, Coleen và Rooney đã có quãng thời gian 14 năm yêu đương và tìm hiểu. Coleen hiện tại đang là một người dẫn chương trình truyền hình, nhà báo và sở hữu một hãng sản xuất các sản phẩm làm đẹp. 

Cô và Rooney kết hôn năm 2008. Cả hai sau đó đã cho ra đời hai thiên thần kháu khỉnh là Kai và Klay. Song song với các công việc hiện tại, Coleen cũng chăm chỉ đi làm từ thiện và xây dựng hình ảnh cho chồng mình.

4. Ilaria D’Amico, bạn gái thủ thành Gianluigi Buffon



Với những fan hâm hộ của Serie A, hiếm ai không biết đến cái tên Ilaria bởi cô là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc của hầu hết các show liên quan đến bóng đá tại Italia. Từ nhiều năm nay, cô cũng là bóng hồng quen thuộc bên cạnh thủ thành huyền thoại của Juventus và tuyển Italia là Buffon.

Sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc, cô khiến không ít các WAGs khác phải dè chừng. Trong quá khứ, từng có tin đồn cho rằng Victoria Beckham đã ngăn chồng mình là David Beckham tham gia phỏng vấn với Ilaria.

3. Pilar Rubio, bạn gái trung vệ Sergio Ramos



Là người bạn gái lâu năm của trung vệ Sergio Ramos, Pilar cho thấy vẻ đẹp mặn mà dù năm nay cô đã 37 tuổi. Hiện Pilar cũng là người dẫn chương trình truyền hình ăn khách ở Tây Ban Nha. Cô sở hữu thân hình tuyệt vời và đôi mắt xanh đầy gợi cảm.

Giữa năm 2014 vừa qua, Pilar đã hạ sinh cho Ramos đứa con đầu lòng. Tuy vậy, cô vẫn không mất đi vóc dáng bốc lửa, yếu tố giúp người đẹp này từng được tạp chí FHM bầu chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh năm 2008.

2. Sara Carbonero, bạn gái thủ thành Iker Casillas



Mặc dù năm nay đã 31 tuổi, tuy nhiên nữ phóng viên Sara Carbonero lại được xem là WAGs hấp dẫn của tuyển Tây Ban Nha. Cô và thủ thành huyền thoại của Real Madrid là Iker Casillas hẹn hò từ năm 2009, khi đó Sara là một người dẫn chương trình nổi tiếng. Năm 2009, cô cũng được tạp chí EHM bầu chọn là nữ phóng viên quyến rũ nhất hành tinh.

Mùa Hè năm ngoái, Sara cũng đã hạ sinh cho Casillas đứa con đầu lòng. Tuy vậy, trong sự nghiệp của mình cô không ít lần khiến vị hôn phu phải lao đao khi có những phát ngôn thiếu kiềm chế xung quanh sự nghiệp của thủ thành này.

1. Shakira, bạn gái trung vệ Gerard Pique



Cho dù không phải là người xem bóng đá lâu năm, hẳn bạn cũng phải biết đến tên tuổi của cô ca sỹ nổi tiếng Shakira, bạn gái trung vệ Pique của Barcelona. Cô được biết đến rộng rãi thông qua các vai trò như ca sỹ, nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công và người mẫu. 

Người đẹp gốc Colombia này cũng sưu tập vô số giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp của mình và thậm chí còn có một ngôi sao trên quảng trường danh vọng Hollywood. Cô và Pique bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Giờ cặp đôi Shakira-Pique đã có với nhau hai thiên thần là Milan và Sasha.