Tốp 10 cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh

Tiền Phong, Theo 19:40 16/08/2014

Không sai khi nói bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất thế giới, bởi ngoài tài năng bóng đá còn là nơi hội tụ của những cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh.

10. Cesc Fabregas

  

Anh là cầu thủ người Tây Ban Nha, chơi cho Chelsea và đội tuyển Tây Ban Nha. Sinh vào 4/5/1987, Fabregas đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Cựu tiền vệ của Barcelona sở hữu thể hình cân đối và bộ mặt ưa nhìn. Fabregas cũng được biết đến là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Premier League.

9. Gerard Pique

  

Pique là trung vệ của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha. Ngoài đá bóng, ngôi sao này còn là một người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Pique sở hữu gương mặt cổ điển và là bạn trai của nữ danh ca nổi tiếng người Colombia, Shakira.

8. Lionel Messi

  

Không chỉ đá giỏi, ngôi sao người Argentina còn là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất. Messi là cây săn bàn hàng đầu ở cả Barcelona và đội tuyển Argentina. Cầu thủ từng 4 lần liên tiếp xuất sắc nhất thế giới là một trong những ngôi sao bóng đá yêu thích nhất và là biểu tượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

7. Mario Gotze

  

Sinh vào 3/6/1992, Mario Gotze đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Bayern Munich và “Cỗ xe tăng” Đức. Gotze là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới, tác giả của bàn thắng giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 ở Brazil.

6. Fernando Torres

  

El Nino là biệt danh của Fernando Jose Torres Sanz, là cầu thủ người Tây Ban Nha hiện khoác áo Chelsea. Sinh vào 20/3/1984, Torres được đánh giá là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất bóng đá thế giới đương đại. Ngôi sao này bắt đầu sự nghiệp tại Atletico Madrid trước lúc chuyển sang Liverpool và phá kỷ lục là tiền đạo đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh sau khi gia nhập Chelsea.

5. Robin van Persie

  

Van Persie chơi cho Man United và là đội trưởng đội tuyển Hà Lan. Ngôi sao này gia nhập Arsenal năm 2004, trở thành đội trưởng của The Gunner vào 16/8/ 2011, 1 năm trước lúc gia nhập kình địch Man United. Van Persie sở hữu tài năng và có phong cách tương tự như huyền thoại Marco van Basten.

4. Iker Casillas

  

Iker Casillas là tượng đài của Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha, cùng lúc đeo băng đội trưởng ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Sinh vào 20/5/1981, cầu thủ thường được gọi với biệt danh “Thánh Iker” là mẫu hình hoàn hảo ở trong cũng như ngoài sân cỏ.

3. David Beckham

  

Một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử, David Beckham không chỉ thành công ở lĩnh vực chuyên môn mà còn là biểu tượng thời trang thế giới. Beckham là đại sứ của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và tên tuổi của cựu tiền vệ này cũng gắn liền với cô vợ danh tiếng, Victoria.

2. Ricardo Kaka

  

Ricardo Izecson dos Santos Leite là cầu thủ người Brazil. Kaka thường được mô tả là “sát thủ có bộ mặt thiên thần”. Kaka từng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như AC Milan và Real Madrid. Anh cũng là người có phong cách ăn mặc rất đẹp trong giới cầu thủ.

1. Cristiano Ronaldo

  

Không nghi ngờ CR7 là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh. Ronaldo là tuyển thủ quốc gia của đội tuyển Bồ Đào Nha và là chân sút hàng đầu của Real Madrid. Tiền đạo này phát triển sự nghiệp gần như Beckham sau khi nổi tiếng ở cả trong và ngoài sân cỏ. Cựu tiền đạo của Man United luôn bóng bẩy trước ống kính thu hình và sở hữu riêng thương hiệu thời trang.