Tổng hợp Premier League: Chelsea thua bất ngờ, Arsenal hòa Man City

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:48 29/03/2014

Mặc dù Chelsea nhận kết quả thua bất ngờ trên sân của Crystal Palace nhưng Man City cũng không thể tận dụng cơ hội rút ngắn khoảng cách khi chỉ giành được 1 điểm trên sân của Arsenal.

Kết quả các trận vòng 32

Man United 4-1 Aston Villa

Crystal Palace 1-0 Chelsea

Southampton 4-0 Newcastle

Stoke City 1-0 Hull City

Swansea 3-0 Norwich

West Brom 3-3 Cardiff City


Man United 4-1 Aston Villa

Cầu thủ ghi bàn: Rooney (20', 45’ (pen), Mata (57'), Chicharito (90+1')  – Westwood (13’)

Tưởng như MU lại tiếp tục có 1 trận đấu tệ hại khi ngay phút thứ 13, Westwood đã mở tỷ số cho Aston Villa bằng 1 cú đá phạt đẹp mắt, tuy nhiên sau bàn thua đó dường như các cầu thủ chủ nhà đã bừng tỉnh. Phút 20, Rooney có pha đánh đầu tinh tế cân bằng tỷ số cho Quỷ đỏ. Chính anh sau đó cũng thực hiện thành công quả phạt đền giúp đội nhà vượt lên dẫn trước ngay khi hiệp 1 sắp khép lại.

Rooney lập cú đúp trong hiệp 1 đưa MU dẫn trước.

Sang đến hiệp 2, MU chơi thong dong nhưng cũng có thêm 2 bàn nữa. Đầu tiên là pha dứt điểm nhanh chân của Mata trong vòng cấm sau 1 pha bóng khá hỗn loạn. Đến phút 90+1, Chicharito ấn định tỷ số đậm đà 4-1 cho Quỷ đỏ, kết thúc 1 cuộc lội ngược dòng khá ấn tượng. Trận thắng này tuy không thể giúp MU cải thiện vị trí trên BXH nhưng nó có ý nghĩa lớn về mặt tâm lý khi giữa tuần sau Quỷ đỏ sẽ chạm trán Bayern Munich tại Tứ kết lượt đi Champions League.

Clip trận đấu.

Crystal Palace 1-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Terry (52' o.g)

Được dự đoán sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Crystal Palace nhưng Chelsea đã có 1 ngày thi đấu nhạt nhòa. Trong hiệp 1 đội bóng của Mourinho không có 1 cơ hội nào thực sự có thể mang lại bàn thắng, 1 phần cũng bởi đội chủ nhà đã tập trung phòng ngự.

Terry đã khiến đội nhà mất điểm với pha đốt lưới nhà ở hiệp 2.

Sang đến hiệp 2, sau khi bỏ lỡ cơ hội khá ngon lành, Terry đã điền tên mình lên bảng tỷ số, có điều đây lại là bàn thắng phản lưới nhà của anh trong 1 nỗ lực theo kèm cầu thủ đối phương. Những phút còn lại, dù còn khá nhiều thời gian nhưng The Blues vẫn không thể khuất phục được hàng thủ của Crystal Palace. Trận thua này khiến đội bóng của Mourinho gặp bất lợi lớn trên con đường tranh ngôi vô địch.

Clip trận đấu.

Arsenal 1-1 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Flamini (53') - Silva (18')

Khác với những trận đấu bạc nhược trước những đội bóng lớn, ở cuộc đối đầu với Man City lần này Arsenal đã nhập cuộc đầy tự tin. Cầm bóng và chủ động hơn trong những pha tấn công nhưng đội chủ nhà vẫn bất ngờ nhận bàn thua ở phút 18 sau 1 pha đá bồi của Silva trong vòng cấm. Những phút còn lại của hiệp 1 không có nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra.

Silva đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Man xanh.

Sang đến hiệp 2 sau đội chủ nhà đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, lúc này Man City đã phải lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự, 1 điều khá hiếm thấy ở đội bóng áo xanh mùa giải này. Nỗ lực của Pháo thủ sau đó cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Flamini sau 1 pha ra chân rất nhanh. Và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu dù sau đó 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Trận hòa 1-1 này khiến Man xanh bỏ lỡ cơ hội lớn áp sát đội đầu bảng Chelsea. Tuy nhiên, trong tay Gã nhà giàu thành Man vẫn còn tới 2 trận chưa đấu.

Clip trận đấu.