Tổng hợp Premier League: MU và Liverpool lỗi nhịp, Chelsea, Man City cùng thắng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:35 02/12/2013

Trong khi cả Chelsea và Man City đều giành chiến thắng thì MU và Liverpool lại không đạt được những kết quả như ý.

Kết quả các trận vòng 13

Tottenham 2-2 MU

Hull City 3-1 Liverpool

Chelsea 3-1 Southampton

Man City 3-0 Swansea


Tottenham 2-2 MU

Cầu thủ ghi bàn: Walker (18’), Sandro (54’) – Rooney (32’, 57’ pen)

MU đã có 1 chuyến làm khách hết sức khó khăn trên sân White Hart Lane. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng khung thành của đội khách luôn bị đặt trong tình trạng báo động từ những pha lên bóng của đội chủ nhà. 2 lần Tottenham vượt lên dẫn trước do công của Walker Sandro nhưng cũng là 2 lần mà Wayne Rooney bên phía MU cân bằng tỷ số. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 trong sự nuối tiếc của cả 2 đội.


Hull City 3-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Livermore (20’), Meyler (72’), Skrtel (87’ ogg) – Gerrard (27’)

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Hull City nhưng rốt cuộc Liverpool đã làm các CĐV của mình phải thất vọng với trận thua muối mặt 1-3. Trong 1 ngày thiếu Daniel Sturridge, những đợt tấn công của đội khách trở nên rất hời hợt. Trong khi đó, đội chủ nhà đã có 1 trận đấu rất tự tin. Hệ quả tất yếu, Hull có 3 bàn thắng trong khi Liverpool chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự sau cú sút phạt đẹp mắt của đội trưởng Gerrard.


Man City 3-0 Swansea

Cầu thủ ghi bàn: Negredo (8’), Nasri (58’, 77’)

Những trận đấu gần đây hàng công của nửa xanh thành Manchester luôn ghi được rất nhiều bàn thắng và vòng đấu 13 gặp đối thủ Swansea cũng không phải ngoại lệ. Trong suốt cả trận, dù thời gian kiểm soát bóng có phần thua thiệt hơn nhưng quan trọng, Man xanh đã cho thấy sự nguy hiểm và sắc sảo của mình trong từng pha bóng. 3 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Alvaro Negredo và 1 cú đúp của Nasri.


Chelsea 3-1 Southampton

Cầu thủ ghi bàn: Cahill (55’), Terry (62’), Demba Ba (90’) - Rodriguez (1’)

Ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, Chelsea đã bị dội 1 gáo nước lạnh khi đường chuyền bất cẩn của Michael Essien đã mang đến bàn thắng cho đội khách. Những phút thi đấu sau đó, The Blues thực sự gặp khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của Southampton. Phải sang tới hiệp 2, Chelsea mới thực sự lột xác. Góp công lớn vào màn lội ngược dòng của đội bóng thành London chính là cú đúp bàn thắng bằng đầu của cặp đôi trung vệ Cahill John Terry. Bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Chelsea được ghi do công của Demba Ba.