Tổng hợp Premier League: Địa chấn tại Stamford Bridge

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 02:00 20/04/2014

Ít ngày sau khi “làm loạn” trên sân Etihad của Man City, Sunderland tiếp tục gieo sầu cho 1 ứng cử viên vô địch khác, Chelsea.<br/>

Kết quả các trận vòng 35

Tottenham 3-1 Fulham

West Ham 0-1 Crystal Palace

Newcastle 1-2 Swansea

Cardiff City 1-1 Stoke City

Aston Villa 0-0 Southampton

Chelsea 1-2 Sunderland


Chelsea 1-2 Sunderland

Cầu thủ ghi bàn: Eto’o (12’) - Wickham (18’), Borini (82’ pen)

Clip trận đấu.

Nhập cuộc với mục tiêu buộc phải thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng với Liverpool, Chelsea đã thi đấu rất hứng khởi. Đội chủ nhà sớm có bàn thắng ở phút 12 do công của Eto’o sau 1 pha đệm bóng cận thành. Tuy nhiên chỉ 6 phút sau trận đấu đã trở về thế cân bằng khi Wickham, cầu thủ từng lập cú đúp trong trận đấu với Man City cách đây ít hôm đã sút bồi chính xác sau 1 tình huống bắt bóng lập bập của Schwarzer. Những phút còn lại của hiệp 1 Chelsea tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng hết xà ngang rồi đến tài năng của thủ thành Mannone đã cứu thua cho Sunderland.

Mở tỷ số từ rất sớm nhưng Chelsea đã không thể duy trì lợi thế.

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với thế công ác liệt của các học trò Mourinho. Tuy nhiên hàng loạt những cú sút của Eto’o, Demba Ba và các cầu thủ Chelsea đều không thể đưa bóng vào lưới Sunderland. Khi mà Mourinho còn đang “gào thét” ngoài đường biên thì đội bóng của ông đã gặp cơn ác mộng thật sự vào phút 82. Sai lầm của trọng tài Mike Dean đã giúp Sunderland được hưởng quả phạt 11 mét. Trên chấm đá phạt Borini đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sunderland tiếp tục tạo nên bất ngờ trước những đội thuộc nhóm đầu bảng.

Trận thua 1-2 ngay trên sân nhà không những là lần đầu tiên tại mùa giải năm nay Chelsea trắng tay tại Stamford Bridge, quan trọng hơn nữa lúc này đội bóng của Jose Mourinho đã gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Liverpool.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày