Tổng hợp Premier League: Chelsea thua bất ngờ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:40 16/03/2014

<a href="http://kenh14.vn/chelsea.html" target="_blank">Chelsea</a> của Mourinho đã có 1 trận đấu thiếu may mắn trên sân Villa Park của Aston Villa.

Kết quả các trận vòng 30

Everton 2-1 Cardiff City

Fulham 1-0 Newcastle

Southampton 4-2 Norwich City

Stoke City 3-1 West Ham

Sunderland 0-0 Crystal Palace

Swansea 1-2 West Brom

Hull City 0-2 Man City

Aston Villa 1-0 Chelsea


Hull City 0-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Silva (14’), Dzeko (90’)

Ngay từ phút thứ 10 đội bóng thành Manchester đã gặp tổn thất lớn khi trung vệ Kompany bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi khá rõ ràng với Jelavic. Tưởng như Man xanh sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi thiếu hụt quân số từ quá sớm thì chỉ 4 phút sau khi Kompany rời sân, Silva đã lập công cho đội khách bằng 1 cú sút xa tuyệt đẹp.

Tổng hợp Premier League: Chelsea thua bất ngờ 1
Chiếc thẻ đỏ từ rất sớm của Kompany khiến Man xanh thi đấu khá vất vả.

Có được bàn thắng và thi đấu thiếu người, Man xanh chủ động chơi thấp hơn và tập trung chủ yếu ở mặt trận phòng ngự. Chính vì vậy đội chủ nhà Hull City không có nhiều cơ hội rõ rệt trong những phút còn lại. Trái lại, chọn lối chơi phòng ngự phản công, Man xanh đã có thêm bàn thắng thứ 2 ở những phút cuối cùng do công của Dzeko

Clip trận đấu.

Aston Villa 1-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Delph (82')

Hiệp 1 của trận đấu Chelsea thi đấu không thật sự mạch lạc. Các cơ hội xuất hiện không nhiều trước khung thành cả 2 đội. Tuy nhiên Chelsea cũng có lý do để tiếc nuối khi họ đã 1 lần đưa bóng vào lưới Aston Villa do công của Matic tuy nhiên trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ người Serbia đã để tay chạm bóng.

Tổng hợp Premier League: Chelsea thua bất ngờ 2
Chelsea nhận trận thua đầu tiên tại giải Ngoại hạng từ đầu năm mới.

Sang đến hiệp 2 Chelsea liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên trong 1 ngày khá đen đủi những chân sút của đội khách đã không thể khuất phục được hàng thủ Aston Villa. Bước ngoặt xảy đến ở phút 68 khi Willian nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi thiếu người đội bóng của Mourinho đã phải nhận bàn thua vào phút 82 sau pha chạm bóng tinh tế của Fabian Delph. Thời gian còn lại quá ít để Chelsea tìm kiếm bàn san bằng cách biệt. Chung cuộc Aston Villa giành chiến thắng tối thiểu.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày