Tổng hợp chuyển nhượng 8/6: Juventus chi 14 triệu bảng cho Chicharito

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:38 08/06/2014

Đến lượt đội bóng thành Turin nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chicharito, chân sút đang thất sủng tại MU.

Chelsea sẽ không để Lukaku ra đi: Ngày hôm qua, tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku đã đánh tiếng đòi rời khỏi Chelsea trong mùa Hè tới. Tuy vậy ngay lập tức The Blues đã dập tắt mọi nghi vấn xung quanh tương lai của Lukaku khi tuyên bố rằng anh sẽ không rời sân Stamford Bridge.

Juventus chi 14 triệu bảng cho Chicharito: Sau Inter Milan đến lượt ĐKVĐ Serie A, Juventus bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền đạo người Mexico. Theo Tuttosport - một nguồn tin rất thân cận của "Lão bà thành Turin", CLB này đang tính chi 14 triệu euro để chiêu mộ Javier Hernandez. Người đại diện của tiền đạo này cũng xác nhận thân chủ của mình rất hào hứng với lời đề nghị của Juve.


Barca đạt thỏa thuận với sao Fio: Theo Sport, Juan Guillermo đã ký tắt hợp đồng với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan đang đàm phán với Fiorentina để chốt giá. Đội bóng Italia đòi 25 triệu euro trong khi Barca chỉ muốn chi 22 triệu cho vụ này.

Koke bỏ qua MU:
Tiền vệ đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, Koke cho hay MU không phải là đội bóng nằm trong suy nghĩ của anh. Hiện tại Koke chỉ muốn tiếp tục gắn bó với đội ĐKVĐ La Liga.


Javier Mascherano ký HĐ mới: Tiền vệ người Argentina vừa bất ngờ đạt được thỏa thuận gia hạn HĐ đến 2018 với Barcelona.

MU lấy lương khủng mời chào Toni Kroos: Dù nhận được cái lắc đầu từ chính tiền vệ này nhưng có vẻ như MU vẫn "cố đấm ăn xôi". Mới đây theo thông tin do tờ Marca đăng tải, MU đã chấp nhận trả 24 triệu euro để có được sự phục vụ của Toni Kroos. Anh sẽ được trả mức lương 16 triệu euro/năm, gấp gần 4 lần lương hiện nay của anh tại Bayern.

Liverpool chưa thể có Alberto Moreno: Tờ AS cho biết thương vụ Liverpool mua Alberto Moreno sẽ tạm hoãn vì một vài lý do chưa xác định. Dự kiến Liverpool sẽ nối lại thương vụ này sau khi World Cup chính thức khởi tranh.

Fiorentina muốn mua Khedira: BLĐ Fiorentina được cho là đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid. Nguồn tin thân cận của Real cho biết Los Blancos muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đức, tuy vậy họ cũng có thể xem xét bán anh nếu được giá.


MU chi tiền tấn đưa Pogba trở lại: Theo nguồn tin của Guardian, Man Utd và Louis van Gaal đang phải đối diện với một canh bạc thực sự khi kiên trì theo đuổi Paul Pogba. Họ sẽ phải chi ra 60 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp trở lại Old Trafford chỉ sau 2 năm mất trắng anh.

Arsenal muốn có Lorenzo Insigne với giá 17 triệu bảng: Theo Metro, HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi 17 triệu bảng nhằm chiêu mộ Lorenzo Insigne để giải quyết bài toàn hàng công của Arsenal. Lorenzo Insigne là một phần của Napoli từ năm 2006. Sau khoảng thời gian dài được đem cho mượn ở Cavese, Foggia và gần nhất là Pescara; Insigne đã trưởng thành vượt bậc để trở thành một tiền đạo chất lượng.

Real theo đuổi Ramires: theo The Sun, đội bóng Hoàng gia vừa gửi 1 lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Chelsea nhằm chiêu mộ tiền vệ Ramires. Tuy nhiên rất khó để Real đạt được mục tiêu khi từ nhiều mùa giải qua Ramires luôn là 1 phần không thể thay thế trong đội hình The Blues.


Real sẽ chỉ bán Di Maria nếu nhân 40 triệu bảng: Trước rất nhiều lời hỏi mua từ các CLB lớn đối với tiền vệ Angel Di Maria, Real Madrid đã đưa ra 1 mức giá cực khủng: 40 triệu bảng hoặc hơn nếu muốn sở hữu tiền vệ này. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày