Tổng hợp chuyển nhượng 30/5: Giáo sư Wenger chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:34 30/05/2014

HLV Arsene Wenger vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal.

Giáo sư Wenger gia hạn hợp đồng: HLV Arsene Wenger đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal và sẽ ở lại Emirates đến năm 2017. Thỏa thuận này giúp HLV người Pháp có thể đạt đến cột mốc 21 năm liên tiếp dẫn dắt Pháo thủ. Ngoài việc gia hạn hợp đồng tới 2017, vị chiến lược gia người Pháp còn nhận mức lương thuộc hàng top tại Premier League, 8 triệu bảng/năm.


Quỷ đỏ hỏi mua Luke Shaw lần thứ 2: Theo BBC Sport, Man Utd đã có lần thứ 2 chính thức đặt vấn đề với Southampton về việc chuyển nhượng Luke Shaw. Lần đầu tiên, mức giá hỏi mua 27 triệu bảng của Quỷ đỏ dành cho hậu vệ 18 tuổi này đã bị Southampton từ chối và theo tiết lộ, con số mới nhất mà MU đưa ra sẽ có giá trị trên 30 triệu bảng.


Angel Di Maria bi quan về tương lai: Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Di Maria bóng gió cho hay: "Tôi không muốn nghĩ đến tương lai lúc này. Giờ tôi chờ xem Real Madrid sẽ suy tính thế nào. Việc ở hay đi của tôi phụ thuộc vào họ".


Demba Ba có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng: Tiền đạo Demba Ba nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng Besiktas Thổ Nhĩ Kì. Mức giá để giải phóng hợp đồng cho Ba vào khoảng 8 triệu bảng.

Liverpool ra giá 16 triệu Bảng mua hậu vệ trái người Tây Ban Nha: CLB chủ sân Anfield đã đặt lên bàn đàm phán 16,2 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ trái Alberto Moreno từ Sevilla.

Barca ngắm Aguero cho mùa giải mới: Tân HLV của Barca, Luis Enrique cho hay ông đang thuyết phục BLĐ đội bóng bỏ tiền ra mua Sergio Aguero để tăng cường hàng công. Trước đó, đội bóng kình địch của Barca là Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này.

Đến lượt Man City gia nhập cuộc đua giành Fabregas: Tiền vệ của CLB Barcelona đang là 1 trong những mục tiêu rất hot của các đại gia nước Anh. Ngoài Arsenal, Man United thì mới đây, Man City cũng bày tỏ mong muốn sở hữu Fabregas.


Liverpool chuẩn bị đón Rickie LambertĐêm qua, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh như BBC Sport, Sky Sports, Guardian cho hay, Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Rickie Lambert từ Southampton với mức giá 4 triệu bảng cộng thêm các điều khoản phụ. 


Arsenal sắp đạt được thỏa thuận với Carlos Vela: Theo thông tin do tờ Marca đăng tải ngày hôm qua, Arsenal đã chấp nhận trả 4 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Carlos Vela, đưa anh trở lại sân Emirates. Trước đó, cầu thủ người Mexico đã từng khoác áo Pháo thủ năm 2005.

Atletico giành Rakitic trước mũi Real: Real Madrid đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ người Croatia vì tin rằng đã hết cách trong việc giành lấy Rakitic khi Atletico Madrid đã đi trước họ một bước trong vụ chuyển nhượng. Tờ Marca đưa tin Ivan Rakitic đã tiến tới những thỏa thuận cần thiết để gia nhập nhà đương kim vô địch La Liga.

Chelsea đặt Lukaku lên bàn đàm phán trong thương vụ Benatia: Ngôi sao của AS Roma mùa giải vừa qua, Mehdi Benatia đang là 1 trong những mục tiêu của Chelsea. Đội bóng thành London hy vọng sẽ đánh bại Man City trong cuộc chạy đua này bằng cách trả cho Roma 18 triệu bảng kèm theo tiền đạo Romelu Lukaku.

Dortmund mua Vua phá lưới Serie A thay Lewandowski: Tuyển thủ Italy sắp dự World Cup, Ciro Immobile sẽ bay đi Đức để hoàn tất vụ chuyển nhượng sang đội á quân Bundesliga trong ngày mai 31/5. Theo đó, phí chuyển nhượng tiền đạo 24 tuổi này được ấn định ở mức 19 triệu euro, chia đều cho Torino và Juventus - hai đội bóng đồng sở hữu Immobile.


Bacary Sagna tuyên bố chắc chắn sẽ rời Arsenal: Lần này, đích thân hậu vệ người Pháp đã lên tiếng cho hay anh sẽ rời khỏi sân Emirates ngay Hè này. "Không còn là bí mật nữa, chắc chắn tôi sẽ rời Arsenal", Sagna tuyên bố.

Arda Turan xác nhận chưa tiếp xúc với bất kỳ CLB nào tại Anh: Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vừa có 1 mùa giải thành công trong màu áo Atletico Madrid, chính vì vậy anh đang được rất nhiều đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng để ý như Liverpool, Arsenal và MU. Tuy nhiên mới đây người đại diện của Turan khẳng định thân chủ của mình chưa tiếp xúc với bất kỳ lời đề nghị nào.


Real chọn De Gea thay thế Casillas: Theo thông tin do tờ El Confidencial đăng tải, BLĐ Real Madrid đã “chấm” thủ môn David De Gea thể thay thế Iker Casillas trong những mùa bóng tới. Tờ báo còn khẳng định De Gea đã được “cơ cấu” là người thừa kế vị trí thủ môn chính thức của ĐTQG Tây Ban Nha nên anh sẽ trở về La Liga.


Toure khẳng định vẫn hạnh phúc tại Man City: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho hay anh đang khá bực mình với những tin đồn khi cho rằng mình muốn chuyển sang chơi cho PSG. Ít ngày trước Yaya Toure có nói bóng gió rằng "sẽ là rất vinh dự nếu được chơi cho PSG" tuy nhiên theo tiền vệ này thì lời nói của anh đã bị xuyên tạc trắng trợn.

Arsenal bị Atletico Madrid từ chối: Nỗ lực tìm kiếm hậu vệ thay thế Sagna của Arsenal đã bị dội 1 gáo nước lạnh khi mới đây CLB Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ dành cho Juanfran. Mùa hè năm ngoái, Arsenal cũng đã liên lạc với người đại diện của Atletico Madrid và sẵn sàng tăng lương gấp 4 cho Juanfran. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn từ chối.

MU tính dùng Welbeck đổi lấy hàng HOT Everton: Ross Barkley là 1 trong những tài năng trẻ triển vọng của Everton. Anh đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại Anh, trong đó có MU. Quỷ đỏ sẵn sàng dùng Danny Welbeck như 1 phần của bản hợp đồng nhằm đưa chân sút 20 tuổi về với sân Old Trafford.


Chelsea chi hơn 50 triệu bảng cho bộ 3 Atletico Madrid: Theo Daily Express, đội bóng thành London đang rất "kết" bộ 3 của Atletico là Diego Costa, Filipe Luis và Tiago. Dự kiến trong ít ngày tới, Chelsea sẽ đặt lên bàn đàm phán 51 triệu bảng cho 3 ngôi sao này.