Tổng hợp chuyển nhượng 27/6: MU tiếp tục đón tân binh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:48 27/06/2014

Sau Ander Herrera, MU tiếp tục có được chữ ký của Luke Shaw, tài năng trẻ của bóng đá Anh.

MU đã có Luke Shaw: Theo báo chí Anh, hậu vệ Luke Shaw đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của MU. Được biết MU đã phải chi cho Southampton 27 triệu bảng tiền mặt. Hợp đồng của Luke Shaw với MU có thời hạn 5 năm. Hậu vệ 18 tuổi này nhận được 100.000 bảng lương/tuần ở Old Trafford.


Bilbao gấp rút tìm người thay Herrera: Nguồn tin của tờ El Correo cho biết Athletic Bilbao đang nhắm mua tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal để thay thế Ander Herrera, người vừa gia nhập MU.

Arsenal chi đậm cho sao Leverkusen: Theo thông tin do Daily Express đăng tải, Arsenal sẽ chi 21 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen.

Arsenal theo đuổi Debuchy: Theo thông tin của France Football, Arsenal hiện đang rất chú ý tới hậu vệ Mathieu Debuchy của Newcastle. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức sau khi World Cup kết thúc.


MU tính đổi Nani lấy Vidal: La Gazetta dello Sport, một trong những tờ báo uy tín hàng đầu Italia đã tiết lộ rằng Manchester United sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị chính thức trị giá lên tới 45 triệu euro cho Vidal. Được biết đội bóng nước Anh sẽ gán thêm tiền vệ Nani như là 1 phần của lời đề nghị này.

Ronaldo không thích Falcao về Real: Theo Sport, tiền vệ của Kền kền trắng tỏ vẻ không thích mục tiêu mà CLB đang nhắm tới, Radamel Falcao. Ronaldo được cho là đã khuyên CLB không nên ký hợp đồng với tiền đạo người Colombia.

Livepool và MU tranh nhau Ayew: Theo Daily Express, cả Liverpool và MU đang cạnh tranh khá quyết liệt để sở hữu tiền vệ người Ghana, Andre Ayew. Mùa World Cup vừa qua, Ayew đã thể hiện khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển. Tuy nhiên với việc cả 2 ông lớn của giải Ngoại hạng đều để ý đến cầu thủ của mình, chắc chắn Marseille, đội bóng của Ayew sẽ hét 1 mức giá cao đối với tiền vệ này.