Tổng hợp chuyển nhượng 26/6: Man United CHÍNH THỨC có Herrera

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 26/06/2014

MU đã chính thức có quả "bom tấn" đầu tiên dưới thời của Louis Van Gaal.

Herrera CHÍNH THỨC gia nhập MU: Ngày hôm nay, Ander Herrera đã có mặt ở Trung tâm huấn luyện Carrington gặp gỡ huyền thoại của Man Utd, Sir Bobby Charlton để hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải năm nay. Được biết để có chữ kí của Ander Herrera, BLĐ Man Utd đã quyết định chi ra 32 triệu bảng Anh.


Arsenal chia tay 11 cầu thủ: Trong một thông báo trên trên chủ, CLB Arsenal xác nhận rằng có 11 cầu thủ sẽ rời CLB sau khi hợp đồng chính thức của họ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 tới đây. Trong số những cái tên chia tay Arsenal đáng chú ý nhất có tiền đạo Nicklas Bendtner. Đây là điều không bất ngờ bởi trong suốt quãng thời gian khoác áo Pháo thủ tầm ảnh hưởng của  Bendtner là hết sức mờ nhạt.

Nani đắt khách: Tờ Record cho hay, hiện tại, đang có rất nhiều CLB ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Nani. MU sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 15 triệu euro.

Liverpool chi 52 triệu bảng mua Cavani: Theo nguồn tin độc quyền của tờ Caughtoffside, Liverpool sẵn sàng chi tới 52 triệu bảng để chiêu mộ Cavani. Đó có thể coi là sự thay thế cho Luis Suarez.

Barca vẫn quan tâm tới Suarez: Theo Daily Mirror, bất chấp những tranh cãi xung quanh Luis Suarez thời gian gần đây, Barcelona vẫn giành sự quan tâm tới anh. CLB xứ Catalan sẵn sàng hy sinh Alexis Sanchez như là 1 phần trong bản hợp đồng 80 triệu bảng này.


Real và Barca dẫn đầu cuộc đua giành Kroos: Theo Marca, Real và Barca là 2 đội bóng có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Toni Kroos. Trước đó, Chelsea và MU được cho là đã liên hệ với cầu thủ này nhưng không được sự hưởng ứng của Bayern cũng như chính Kroos.

Liverpool để ý tới sao mới nổi tuyển Bỉ: Origi đang trở thành hiện tượng sau những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014. Ngay lập tức, Liverpool đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo của Lille.


Theo chân Ander Herrera, Muniain đầu quân cho MU? Ander Herrera được cho là đã hoàn tất hầu hết các thủ tục chuyển nhượng và sẵn sàng đầu quân cho Manchester United. Tờ El Correo ngày hôm qua cho biết, việc chuyển tới chơi cho MU của Herrera có thể ảnh hưởng tới tương lai của một cầu thủ khác của Athletic Bilbao – tiền vệ trẻ Iker Muniain.

Arsenal theo đuổi Valencia: Theo nguồn tin do một phóng viên của tờ AS cung cấp, HLV Arsene Wenger hiện đang rất chú ý tới tiền đạo Enner Valencia, người đã thi đấu rất tốt trong màu áo Ecuador tại World Cup 2014.

Man City có tân binh thứ 2: Man xanh đã thuyết phục thành công Porto bán lại tiền vệ Fernando với phí chuyển nhượng 15 triệu euro (12 triệu bảng), nhưng chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Sau Sagna, Fernando là tân binh thứ 2 của Man City trong hè này.