Tổng hợp chuyển nhượng 25/6: Arsenal đang ở gần Alexis Sanchez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 25/06/2014

Đội bóng thành London đang rất quyết tâm thực hiện thương vụ Alexis Sanchez từ Barcelona.

Arsenal đang ở gần Sanchez: Theo Sky Sport Italia, Arsenal là CLB đang ở gần Alexis Sanchez nhất. Đội bóng thành London hy vọng sẽ thuyết phục được Barcelona khi đề nghị mức giá 25 triệu euro dành cho cầu thủ người Chile.


Real đề nghị 80 triệu bảng cho Suarez: Theo  Daily Mirror, Real đang cố gắng thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Luis Suarez với mức giá cực khủng, 80 triệu bảng. Đội chủ sân Bernabeu cũng hứa hẹn sẽ cho Suarez hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần.

Juventus để ý sao sao trẻ Argentina: Marcos Rojo, cầu thủ đang khá nổi trong màu áo đội tuyển Argentina tham dự World Cup hiện là mục tiêu chuyển nhượng của cả Arsenal, Liverpool và mới nhất là Juventus. Bà đầm già thành Turin đã đề nghị mức giá 10 triệu bảng cho hậu vệ này.


Van Gaal nói chuyện với đại diện của Xavi: HLV của Quỷ đỏ, Louis Van Gaal rất hâm mộ tài năng của Xavi. Tiền vệ của CLB Barcelona gần như sẽ chia tay sân Nou Camp hè này. Chính vì vậy tân thuyền trưởng của MU vừa có cuộc nói chuyện với đại diện của Xavi để thuyết phục anh sang Premier League thi đấu.

Buttner chính thức rời MU: Sau Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, đến lượt Alexander Buttner chính thức rời Man Utd. Tối qua, CLB của Nga, Dynamo Moscow xác nhận họ đã ký hợp đồng với Buttner với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Phía Quỷ đỏ sẽ công bố thương vụ này ngay sau khi các thủ tục cuối cùng được hoàn tất. 


Kompany chưa muốn rời Man City: Bất chấp sự theo đuổi của một số CLB hàng đầu châu Âu, trung vệ Vicent Kompany cho biết anh chưa có ý định rời Man City vào thời điểm này.

Sunderland theo đuổi bộ 3 Chelsea: Theo SportMail, đội chủ sân Ánh sáng đang đàm phán chiêu mộ bộ 3 tài năng trẻ của Chelsea bao gồm bộ đôi hậu vệ Kurt Zouma - Andreas Christensen và tiền vệ Lewis Baker. Tuy nhiên, gã nhà giàu thủ đô London chỉ tính tới phương án cho mượn 3 cầu thủ này.