Chuyển nhượng 21/7: Real CHÍNH THỨC có James Rodriguez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 21/07/2014

Cuối cùng Real cũng đã chính thức có được bản hợp đồng bom tấn mang tên James Rodriguez.

Real công bố bản hợp đồng bom tấn: Như đã biết, ngày hôm qua, James Rodriguez đã có mặt tại TBN để tham gia đàm phán về vụ chuyển nhượng tới Real Madrid. Và ít giờ vừa qua, theo thông tin từ TBN, bản hợp đồng giữa 2 bên đã chính thức hoàn thành. Theo đó, Real sẽ phải trả cho Monaco số tiền lên tới 88 triệu euro. Ngôi sao người Colombia sẽ nhận mức lương 120.000 euro/tuần trong 5 năm ở Bernabeu.
 

Với số tiền bom tấn này, James Rodriguez trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử bóng đá. Đây cũng là bản hợp đồng chất lượng thứ 2 của Real Hè này. Trước đó, BLĐ Kền kền trắng đã đón chào sự có mặt của Toni Kroos.

Evra chuẩn bị đầu quân cho Juventus: Hồi đầu tháng 7/2014, Evra tưởng như đã là người của Juventus nhưng sau khi Antonio Conte bất ngờ xin từ chức, đã có những hoài nghi về mối "lương duyên" giữa Evra và Juventus sẽ không được trọn vẹn. Vậy nhưng, tân HLV của Juventus - Massimiliano Allegri cũng tỏ ra mong muốn có sự phục vụ của Evra. Chính vì vậy, thời gian tới, rất có thể Evra sẽ cập bến Juve với mức phí 2,5 triệu bảng, cùng mức lương 55 ngàn bảng/tuần.

Evra gần như chắc chắn sẽ rời MU trong thời gian tới.

Arsenal cạnh tranh với mục tiêu của MU: Theo Daily Mirror, Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Sporting Lisbon, William Carvalho. Được biết, Carvalho đã là mục tiêu chuyển nhượng của MU suốt mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên sẽ là rất khó khăn để 2 đại gia nước Anh có được cầu thủ người BĐN khi phía đội bóng Sporting đang đòi mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 24 triệu bảng.

Carvalho đang được 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh theo đuổi.

Liverpool sắp có cùng lúc 2 tân binh: Nhờ số tiền khổng lồ từ vụ chuyển nhượng Suarez sang Barca, đội bóng đất Cảng đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, theo Goal, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dejan Lovren từ Southampton với mức phí rơi vào khoảng 20 triệu euro. Trước đó, đội bóng đất Cảng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ QPR với giá 8,5 triệu bảng. Theo SportMail, chân sút người Pháp sắp đáp chuyến bay từ Mỹ trở lại Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập Anfield.

Chelsea tính đẩy Torres trở lại Atletico: Trong mùa Hè năm nay, The Blues đã chiêu mộ thành công chân sút Diego Costa kèm theo đó là việc đưa Lukaku trở về từ Everton sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Jose Mourinho cũng đang dự tính ký hợp đồng ngắn hạn với Didier Drogba, chính những điều này khiến tương lai của Fernando Torres trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay, BLĐ đội bóng áo xanh đang muốn đẩy El Nino trở lại Atletico đổi lại số tiền 13 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ này đang gặp trở ngại khi phía đội bóng TBN muốn Chelsea giảm giá cầu thủ của mình.

Torres sẽ trở lại Atletico Madrid?

Drogba ký thỏa thuận 1 năm với Chelsea? Theo L'Equipe, Didier Drogba có thể sẽ trở lại Chelsea trong tuần này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Galatasaray và anh hoàn toàn có thể trở lại đội bóng cũ của mình theo bản hợp đồng ngắn hạn. Jose Mourinho được cho là đang mời gọi người học trò cũ, cũng như hứa hẹn sẽ để anh làm 1 công việc trong đội ngũ huấn luyện.

Drogba từng gặt hái được vô số thành tích cùng Chelsea.

MU hứa trả 12,5 triệu euro/mùa cho Vidal: Theo El Mercurio, trong những nỗ lực cuối cùng nhằm chiêu mộ Arturo Vidal, MU đã đưa ra mức lương cực khủng lên tới 12,5 triệu euro/mùa dành cho tiền vệ này. Hiện, tại Old Trafford chỉ có Rooney là có mức lương tương tự với con số này. Tuy nhiên trước những động thái cứng rắn của phía Juventus, bản hợp đồng này vẫn được cho là rất khó xảy ra.


Hôm nay Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Khedira: Arsenal đã đạt thỏa thuận mức lương với Sami Khedira, người đã chấp nhận hưởng 140 nghìn bảng/tuần tại Emirates. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố vào ngày hôm nay(21/7). Trước đó, lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của Arsenal đã được phía Real Madrid chấp thuận. Không chỉ vậy, Pháo thủ còn đạt thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ này.

Arsenal sắp có thủ thành mới: Theo tiết lộ từ báo giới Pháp, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice với mức giá 3 triệu bảng. Hiện tại, Pháo thủ đang đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi chính thức công bố bản hợp đồng này.

Man City rao bán Javi Garcia: Theo Mirror, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng bán tiền vệ Javi Garcia nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Dự kiến, sau khi bán tiền vệ này, Man City mới công bố bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng, Eliaquim Mangala.

Van Gaal lôi kéo học trò gia nhập MU: Theo Mirror, hậu vệ Stefan de Vrij đã từ chối đầu quân cho Lazio để chuẩn bị theo HLV Louis van Gaal tới Old Trafford. Hiện tại, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 10 triệu bảng để có được chữ kí của trung vệ 22 tuổi này. Nếu thành công, đây sẽ là bản HĐ đầu tiên của HLV Van Gaal kể từ khi ông chính thức đặt chân tới Old Trafford.


Barca ra giá mua Mathieu: Theo AS, đội bóng xứ Catalan đã ra giá 15 triệu euro cho hậu vệ Jeremy Mathieu. Số tiền này sẽ được Blaugrana thanh toán trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, Valencia đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro. Hiện tại, Mathieu đã từ chối sang Mỹ du đấu cùng Bầy dơi.