Tổng hợp chuyển nhượng 19/6: Milan ra điều kiện với Arsenal về Balotelli

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 19/06/2014

Đội bóng thành London sẽ phải nhượng lại tiền đạo trẻ Joel Campbell nếu muốn có Balotelli.

AC Milan ra điều kiện cho Arsenal về vụ Balotelli: Tờ Tuttosport cho hay, AC Milan sẵn sàng bán Balotelli cho Arsenal với giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, họ sẽ xem xét giảm giá nếu như Arsenal chịu đưa tiền đạo trẻ Joel Campbell trở thành "vật thế thần" trong vụ này.


Mu sắp có Gaitan: Mới đây, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) khẳng định rằng MU sắp đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Gaitan của Benfica sau khi đội bóng thành Manchester đưa ra mức giá khoảng 20 triệu bảng.

Arsenal, Chelsea theo đuổi Higuain: Báo giới Italia cho hay, Arsenal và Chelsea đang theo đuổi tiền đạo Higuain. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào khoảng 70 triệu euro.

Diego Milito về Racing Club: Cựu tiền đạo Inter vừa hoàn tất hợp đồng với Racing Club. Diego Milito khởi nghiệp trong màu áo CLB Argentina này từ năm 1999 và ra đi vào năm 2004.


Kroos đánh tiếng rời Munich: Tiền vệ người Đức vừa đăng đàn khẳng định chưa đạt được thỏa thuận gia hạn HĐ mới với Bayern đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra đi. Đây là tin vui với MU, Real và Chelsea, những đội bóng theo đuổi Toni Kroos.

MU chuẩn bị tiền mua Robben: Theo Daily Express, MU đang rất ấn tượng với phong độ chói sáng của Arijen Robben thời gian gần đây. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị đưa ra 1 lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đối với Bayern về vụ chuyển nhượng này.


Arsenal trả lương khủng cho Balotelli: Trong nỗ lực chèo kéo Mario Balotelli về với sân Emirates, mới đây BLĐ đội bóng đã hứa sẽ trả cho chân sút người Ý mức lương khủng lên tới 180.000 bảng/tuần.

Nasri ký hợp đồng mới với Man City: Samir Nasri mới đây đã được BLĐ Manchester City dành tặng 1 bản hợp đồng mới, gắn bó anh với CLB tới năm 2019. Được biết, với bản hợp đồng này, Nasri sẽ nhận mức lương 180.000 bảng/tuần.

Vermalaen muốn chuyển đến MU: Tâm sự với những người bạn của mình, Thomas Vermalaen cho hay anh muốn rời khỏi Arsenal hè này. Đích đến không đâu khác chính là sân Old Trafford của Man United.

Liverpool dồn tiền mua Shaqiri: Do bế tắc trong thương vụ Adam Lallana, Liverpool đã mở cuộc đàm phán sơ bộ với Bayern nhằm sở hữu tiền vệ Xherdan Shaqiri. Theo SportMail, The Kop sẵn sàng chi 16 triệu bảng để có được ngôi sao 22 tuổi này.


Barca gặp khó vụ Higuain: Theo La Gazzetta, HLV Rafa Benitez và Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã có cuộc đàm phán trực tiếp và ra quyết định không để tiền đạo Gonzalo Higuain ra đi trong mùa Hè năm nay. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Sneijder khó từ chối MU: Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder thừa nhận anh khó lòng từ chối một lời đề nghị gia nhập MU từ Louis van Gaal. Thậm chí Sneijder nhấn mạnh, không ai ở Hà Lan có thể từ chối Van Gaal.

Alves không tin Xavi rời Barca Trước thông tin Xavi sắp sửa rời Barcelona sang Qatar thi đấu, Dani Alves cho rằng đây chỉ là tin đồn vô cớ. Theo Alves, Xavi là huyền thoại của Camp Nou và sẽ treo giày tại đây.