Tổng hợp chuyển nhượng 18/6: Arsenal muốn có Ochoa

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:58 18/06/2014

Ngay sau những màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Ochoa trong màu áo Mexico, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ anh về Emirates.

Xavi đạt thỏa thuận với đội bóng Qatar: Dan Petrescu, HLV của Al Arabi xác nhận đội bóng Qatar này đã đạt được mọi thỏa thuận sơ bộ với Xavi. Xavi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với đội chủ sân Nou Camp. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 34 tuổi này với Barca còn thời hạn đến 2016. Tuy nhiên vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique từ mùa tới nên Xavi buộc phải tìm bến đỗ mới.


Real liên hệ với Cavani: Theo báo cáo của Le 10 Sport (Pháp), Real Madrid đã liên hệ với người đại diện của Edinson Cavani để đàm phán việc chuyển nhượng với tiền đạo này.

Januzaj không phải để bán: Theo Daily Mail, Real Madrid đã điền tên Januzaj vào danh sách mua sắm của họ ở mùa Hè này, tuy nhiên, Man Utd nhấn mạnh họ sẽ không bán tiền vệ 19 tuổi với bất cứ giá nào.

Arsenal ngay lập tức muốn có Ochoa: Tờ Daily Express cho hay, Arsenal đang nháo nhào tìm cách liên hệ với Guillermo Ochoa sau màn trình diễn xuất sắc của thủ thành này tại World Cup. Sở dĩ Pháo thủ vội vàng bởi Ochoa hiện đang là cầu thủ tự do sau khi vừa kết thúc 3 năm hợp đồng với Ajaccio (Pháp).


Atletico nhắm Tello: Theo Daily Express, Atletico Madrid mới đây cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cristian Tello. Được biết đội bóng tân vương La Liga hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại Everton trong vụ chuyển nhượng này.


Draxler thẳng thừng từ chối Arsenal
: “Thần đồng” người Đức, Julian Draxler cho biết anh đã từ chối gia nhập Arsenal vào tháng Giêng vừa rồi và sẽ tiếp tục ở lại Schalke 04 đến mùa sau.

Hummels sẽ tới MU nhưng không phải bây giờ: Sau khi ghi bàn giúp Đức đè bẹp Bồ Đào Nha 4-0, trung vệ Mats Hummels cho biết anh hoàn toàn có thể chuyển sang khoác áo Man Utd vào một ngày nào đó. Tuy vậy, ngôi sao người Đức chưa muốn rời Dortmund trong phiên chợ Hè năm nay.


Man City sắp chia tay Lescott: Theo SkySport, trung vệ Joleon Lescott đã đạt thỏa thuận gia nhập Hull City với bản HĐ có thời hạn 2 năm. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Đây sẽ là cầu thủ thứ 2 chia tay Etihad trong Hè này sau thủ thành Pantilimon.

Arsenal ra giá mua Balotelli: Tờ Mirror cho biết, Arsenal đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli với mức giá 25 triệu bảng. Hiện tại, Milan chưa trả lời do vẫn chờ đợi mức giá đưa ra của AS Monaco.


Cazorla chưa quyết định tương lai: Chia sẻ trên AS, Santi Cazorla khẳng định sẽ quyết định tương lai của mình sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc. Hiện tại, có tin đồn cho rằng tiền vệ này muốn trở về quê nhà khoác áo Atletico Madrid.

Atletico nhắm Negredo thay Costa: Việc để Diego Costa sang Chelsea đồng nghĩa với việc Atletico buộc phải tìm 1 chân sút đẳng cấp khác thế chỗ. Mới đây đội bóng này đã tiết lộ "người được chọn" chính là Alvaro Negredo của Man City.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày