Tổng hợp chuyển nhượng 16/6: Vermaelen đồng ý gia nhập MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 16/06/2014

Theo Telegraph, Thomas Vermaelen đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành Manchester.

Đội trưởng Arsenal đồng ý sang MU: Theo Telegraph, đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen đã đồng ý gia nhập MU trong mùa Hè này. Tại Old Trafford, trung vệ người Bỉ sẽ được hưởng lương 100 nghìn bảng mỗi tuần, nhiều hơn 30 nghìn so với những gì anh đang nhận ở Emirates. Vermaelen đã đồng ý nhưng MU sẽ còn phải thương thảo 1 mức giá hợp lý làm hài lòng Arsenal.


Arsenal bán hẳn Carlos Vela: Tờ Daily Star khẳng định, Arsenal vừa bất ngờ bán lại toàn quyền sở hữu Carlos Vela cho Real Sociedad với giá 8 triệu bảng. Như vậy Pháo thủ sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại ngôi sao Mexico vào mùa hè này như dự định của HLV Arsene Wenger.

Juventus muốn có Adriano: Tờ Tuttosport khẳng định HLV Conte đang đàm phán mua hậu vệ người Brazil của Barca với giá 10 triệu euro.


Inter mời MU mua Guarin: Đội bóng Italia đã bật đèn xanh để tiền vệ  người Colombia ra đi vào mùa hè này với giá 12 triệu bảng. Guarin là một trong những mục tiêu của MU.

MU quyết có Robben và Schweinsteiger
: Theo Daily Mail, Louis van Gaal đã hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được bộ đôi ngôi sao của Bayern Munich, Arjen Robben và Bastian Schweinsteiger ngay trong mùa Hè này. 

Lukaku hẹn ngày quyết tương lai: Tiền đạo người Bỉ, Lukaku cho biết anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau World Cup 2014. Trước đó, Lukaku tuyên bố rời Chelsea trong trường hợp CLB này chiêu mộ thành công Diego Costa.


Xavi sang Qatar: Theo Cadena Cope, Xavi đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với tổng giá trị 24,9 triệu euro với CLB của Qatar, El Arabi.

Liverpool bạo chi vì Sanchez: Theo Metro, Liverpool sẵn sàng chi đậm để đánh bại Man Utd và Juventus trong cuộc đua giành Alexis Sanchez của Barcelona. Cụ thể, The Kop có thể trả đến 27 triệu bảng cho ngôi sao tấn công người Chile.


Wenger xác nhận đưa “họng pháo” Campbell trở lại: HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ trao cơ hội để tiền đạo trẻ Joel Campbell khẳng định mình tại Arsenal trong mùa giải tới. Trước đó, Arsenal đã phải đẩy Campbell sang Lorient, Real Betis rồi đến Olympiacos theo dạng cho mượn nhằm tăng thêm kinh nghiệm trận mạc.

Liverpool thanh lí một loạt 4 cầu thủ: HLV Brendan Rodgers vừa gửi danh sách 4 cầu thủ phải rời Anfield vào mùa hè này lên BLĐ Liverpool. Đó là Conor Coady, Iago Aspas, Suso và Samed Yesil. 


Napoli cự tuyệt Barca: Đội chủ sân San Paolo đã phủ nhận tin đồn cho rằng Gonzalo Higuain sẽ ra đi trong Hè này. Trước đó, tờ Marca loan tin tiền đạo này sẽ đầu quân cho Barca.