Tổng hợp chuyển nhượng 12/6: Fabregas CHÍNH THỨC cập bến Chelsea

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:11 12/06/2014

The Blues vừa chính thức có được bom tấn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Fabregas CHÍNH THỨC cập bến Chelsea: Cách đây ít phút, Chelsea thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với Cesc Fabregas từ Barcelona. Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha sẽ mặc áo số 4 mà David Luiz để lại ở Stamford Bridge. Như vậy bản hợp đồng này đến sớm hơn dự tính của Mourinho, trước đó Người đặc biệt đã khẳng định cuối tuần này Chelsea mới có được chữ ký của cầu thủ người TBN.


Toure không rời Man City: Gần đây có tin Yaya Toure đang tính đào tẩu khỏi Man City vì thái độ “đối xử” không chu đáo của CLB (quên chúc mừng sinh nhật). Tuy nhiên, cha của cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Real không mua Vidal: El Confidencial tiết lộ, BLĐ Real Madrid đã quyết định không chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal do lo ngại trước lối sống "không được lành mạnh" của cầu thủ người Chile.

Liverpool nhắm sao trẻ người Đức: Theo Metro, đội Á quân Premier League đang nhắm tới tiền vệ trẻ người Đức của CLB Schalke 04, Max Meyer. Liverpool dự kiến sẽ gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho ngôi sao 18 tuổi này.

Arsenal cân nhắc ký hợp đồng với Pepe Reina: Thủ thành thuộc biên chế của Liverpool vừa trải qua 1 mùa giải dưới dạng mượn tại Napoli. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Reina không còn nằm trong kế hoạch của Liverpool mùa tới. Trước tình hình này, Arsenal đang lên phương án đưa thủ thành người TBN về với sân Emirates.


Real muốn Lukaku: Với việc sẽ chia tay Alvaro Morata trong Hè này, Real đang rất muốn bổ sung 1 tiền đạo khác và Romelu Lukaku của Chelsea là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Ancelotti. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia sẽ phải cạnh tranh với kình đình cùng thành phố, Atletico Madrid về thương vụ này.

Chelsea tự tin giành được Fabregas: Theo Daily Mirror, Jose Mourinho tự tin chia sẻ rằng Chelsea sẽ giành được chữ ký của Cecs Fabregas cuối tuần này sau khi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng được gửi đến Barcelona.


Iker Casillas có thể tới Mỹ: Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định rằng nếu rời Real Madrid trong tương lai, thủ môn Iker Casillas sẽ tính chuyện tới Mỹ đầu quân cho một đội bóng thuộc giải nhà nghề MLS.

Gaitan mở toang cánh cửa tới MU: Theo Daily Express, người đại diện của tiền vệ Nicolas Gaitan mới đây đã phát biểu rằng tiền vệ này đang sẵn sàng rời Benfica. Điều này mở ra cơ hội với Tottenham và đặc biệt là MU, CLB từ lâu đã muốn có chữ ký cầu thủ 26 tuổi.

Barcelona từ chối MU: Tờ Mundo Deportivo cho hay Barca vừa từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Man United dành cho hậu vệ Jordi Alba. Theo đội bóng xứ Catalan thì Alba là cầu thủ không quan trọng và "không phải để bán".


Mandzukic lí giải quyết định rời Bayern: Lí giải về quyết tâm rời Bayern Munich trong Hè này, tiền đạo người Croatia cho biết anh không thể phù hợp với lối chơi tiki-taka của HLV Pep Guardiola. Hiện tại, Mandzukic đang là mục tiêu của nhiều đội bóng Anh như Arsenal, Chelsea hay Man Utd.

Liverpool cân nhắc thương vụ Adam Johnson: Đội bóng đất Cảng mới đây đã bất ngờ tập trung vào Adam Johnson, cầu thủ chạy cánh của Sunderland. Được biết trước đó Everton cũng đánh tiếng muốn mượn Johnson nhưng lời đề nghị này đã bị Sunderland từ chối.


Roberto Mancini có thể tiếp quản Southampton: Cựu HLV của Man City đã bất ngờ chia tay Galatasaray trong im lặng dù ông đã giúp đội nhà vô địch Cúp quốc gia cũng như giành vị trí Á quân tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết sắp tới Mancini có thể sẽ tiếp quản chiếc ghế mà Mauricio Pochettino để lại tại Southampton.

Reina có thể trở lại Napoli: Trên đài Radio Onda Cero, thủ thành Reina khẳng định rằng anh cảm thấy tương lai không chắc chắn ở Liverpool và có thể trở lại Napoli ở mùa giải tới theo hợp đồng cho mượn.

Cựu tiền đạo MU cập bến Stoke: Mame Biram Diouf, tiền đạo từng khoác áo Man Utd giai đoạn 2009-12, đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Stoke City. Chân sút 26 tuổi người Senegal vừa chia tay Hannover sau khi hết hạn hợp đồng.

Arsenal chi 16 triệu bảng cho Khedira: Nguồn tin của tờ Express cho biết Arsenal sẵn sàng chi 16 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid.