Tổng hợp chuyển nhượng 10/6: Luke Shaw đồng ý gia nhập MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:36 10/06/2014

Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, Luke Shaw đã đồng ý 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ thành Manchester.

Luke Shaw đồng ý gia nhập MU: Hậu vệ cánh trái của Southampton, Luke Shaw sẽ ký hợp đồng 5 năm với tổng giá trị lên đến 40 triệu bảng với Man Utd. Đây là nguồn tin mà ít giờ trước Goal đã đăng tải. Một thông tin đáng chú ý khác là Luke Shaw sẽ hưởng mức lương cao ngất ngưởng, 160.000 bảng/tuần tại Old Trafford.


Monaco sẽ không ký hợp đồng với Valdes: Dù đã hứa hẹn sẽ chiêu mộ Victor Valdes sau khi mùa giải kết thúc nhưng mới đây gã nhà giàu nước Pháp đã "nuốt lời". Lý do là thủ thành người TBN đã không vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe.

Javi Garcia sắp rời Man City: Theo DailyStar, gã nhà giàu thành Manchester sẽ để tiền vệ Javi Garcia ra đi sau khi chiêu mộ thành công Fernando từ Porto.

Real hứa trả lương khủng cho Toni Kroos: Trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ của Bayern, mới đây BLĐ Real đã đánh tiếng sẽ chi trả mức lương lên tới 4 triệu bảng/mùa cho cầu thủ này. Ngoài nỗ lực chèo kéo Kroos, Real hy vọng mức lương khủng này sẽ đánh bại các đối thủ trong cuộc đua giành tiền vệ này.

99% Barca có Rakitic: Các tờ báo tại Catalan hôm nay đồng loạt đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ của Sevilla, Ivan Rakitic. Anh sẽ gia nhập Nou Camp với mức giá chưa tới 20 triệu euro sau khi các bên đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng.


Man xanh sắp đón tân binh thứ 2: Theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester sẽ hoàn tất 2 bản hợp đồng trong tuần này, bao gồm tiền vệ Fernando (14,5 triệu bảng từ Porto) và hậu vệ Bacary Sagna (miễn phí từ Arsenal).

Dani Alves có thể cập bến PSG: Hậu vệ người Brazil, Dani Alves cho biết anh sẽ xem xét chuyển đến PSG trong trường hợp phải rời Barcelona. Theo Alves, PSG là một CLB lớn và anh thích chơi cho những CLB lớn như vậy.

Hazard chắc chắn ở lại Chelsea: Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Bỉ cho hay anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge: “100% tôi sẽ ở lại Chelsea. Tôi đang tiến hành bàn bạc về hợp đồng mới với đội bóng. PSG chưa có bất kỳ cuộc đàm phán cá nhân nào với tôi”.

MU tiếp tục giảm giá Fellaini: Có vẻ như mức giá 15 triệu bảng đối với Fellaini vẫn là khá "chát" nên mới đây BLĐ Quỷ đỏ tiếp tục giảm giá bán tiền vệ này. Theo đó MU sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua lại cầu thủ người Bỉ với giá chỉ 12 triệu bảng. Đây thực sự là 1 khoản lỗ lớn nếu biết rằng Fellaini đã cập bến MU với giá hơn 30 triệu bảng năm ngoái.

Tottenham và Arsenal "đại chiến" vì Morata: 2 đội bóng thành London đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Alvaro Morata sau khi HLV Ancelotti chia sẻ rằng tiền đạo trẻ này sẽ rời Real trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên cả Arsenal và Tottenham sẽ phải cạnh tranh khá quyết liệt với Inter Milan, đội bóng cũng đang rất muốn có chữ ký của chân sút này.


MU dùng tiền "phá" Chelsea vụ Fabregas: Những diễn biến gần đây cho thấy gần như Fabregas sẽ cập bến Chelsea thời gian tới. Tuy nhiên mới đây MU đã quyết "bạo chi" để phá đám thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả nhiều hơn 33 triệu bảng (số tiền Chelsea trả Barca) hòng có được chữ ký của tiền vệ này.

Alvaro Morata quyết dịnh rời Real: Thông tin này được đích thân HLV Ancelotti chia sẻ. Theo ông tiền đạo trẻ của Real đã chấp nhận rời đội bóng để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Real đã chấp nhận lời đề nghị của Morata nhưng chưa cung cấp thông tin đội bóng mà anh sẽ đầu quân.

Barca sắp có thủ môn mới: Theo El Diario Vasco (TBN), Barcelona đã đạt thỏa thuận mua thủ môn người Chile, Claudio Bravo từ Real Sociedad với 10 triệu euro. Tiền vệ trẻ Jonathan dos Santos sẽ được đưa vào như một phần hợp đồng giữa 2 bên. Như vậy, Bravo sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Barca trong mùa Hè này, sau Alen Halilovic  và Marc-André Ter Stegen.

Ashley Young tha thiết muốn ở lại MU: Chia sẻ trước các phóng viên, tiền vệ Ashley Young hy vọng rằng sẽ trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Van Gaal ở MU mùa giải tới. Trước đó cựu tiền vệ của Aston Villa thể hiện 1 phong độ không tốt suốt thời gian qua, dấy lên tin đồn cho hay anh không có trong kế hoạch của MU mùa sau.


Xavi phải giảm lương nếu không muốn ra đi: Theo Marca, để được ở lại Barca đến hết hợp đồng (2016), Xavi buộc phải giảm lương. Hiện tại tiền vệ 34 tuổi nhận được 13 triệu euro lương/năm trước thuế, một trong những mức thù lao cao nhất Nou Camp.

Milan sa thải Clarence Seedorf: Tối qua, website chính thức của Milan đưa tin ban lãnh đạo đội bóng đã sa thải HLV Clarence Seedorf. Theo đó, HLV đội trẻ và cũng là một cựu tiền đạo Milan, Filippo Inzaghi được chọn thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan. Hợp đồng của Inzaghi với CLB có thời hạn tới ngày 30 tháng 6 năm 2016.


MU nhắm sao trẻ Ukraina: Theo ESPN, Man United mới đây đã gây bất ngờ khi thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ cánh của CLB Dnipro, Yevhen Konoplyanka. Mặc dù vậy theo như HLV Louis Val Gaal thì cầu thủ còn khá vô danh này không phải là mục tiêu hàng đầu của đội bóng.