Tổng hợp Champions League: Nỗi thất vọng mang tên Man Utd

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 06:02 26/02/2014

Trong khi các đội khách tiếp tục màn trình diễn ấn tượng thì dù chỉ phải đối mặt với Olympiacos, CLB được đánh giá là yếu nhất, Man Utd cũng không thể hiện bất cứ điều gì.

Kết quả các trận lượt đi

Zenit 2-4 Dortmund

Olympiacos 2-0 Man Utd


Zenit 2-4 Dortmund

Cầu thủ ghi bàn: Shatov (57’), Hulk (69’ pen) - Mkhitaryan (4’), Reus (5’), Lewandowski (61’, 71’)

Khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được 5 phút, tỷ số đã là 2-0 cho đội khách sau các pha lập công nhanh chóng của Mkhitaryan Marco Reus. Sớm có 2 bàn dẫn trước, Dortmund tiếp tục triển khai lối chơi phong tỏa khiến Zenit dù rất cố gắng nhưng không tài nào tổ chức được những pha hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên, kết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn chỉ là 2-0 với thế trận lấn lướt của các nhà Á quân Champions League.

Tổng hợp Champions League: Nỗi thất vọng mang tên Man Utd 1
Dortmund có 1 trận đấu tưng bừng ngay trên đất Nga.

Hiệp 2 cả Zenit và Dortmund đã cống hiến thêm rất nhiều bàn thắng nữa. Đội chủ nhà ghi được 2 bàn do công của Shatov Hulk phút 57 và 69. Tuy nhiên hàng thủ thiếu tập trung cũng đã khiến Zenit thủng lưới từng ấy bàn thua bởi cú đúp của Lewandowski. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về Dortmund. Đội bóng nước Đức giành lợi thế quá lớn trước trận lượt về.

Clip trận đấu.

Olympiacos 2-0 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn: Domínguez (38’), Campbell (54’)

Cả 2 đội bắt đầu với lối chơi khá thận trọng chính vì vậy không có nhiều cơ hội được tạo ra trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại cùng kết quả hòa thì phút 38, cú sút xa không có gì nguy hiểm của Domínguez bất ngờ mang về lợi thế cho đội chủ nhà khi bóng chạm chân 1 cầu thủ đổi hướng đánh bại De Gea

Tổng hợp Champions League: Nỗi thất vọng mang tên Man Utd 2
Olympiacos không cho MU giành được dù chỉ 1 trận hòa.

Sang đến hiệp 2 thế trận vẫn không có gì thay đổi. Dù bị thua nhưng MU vẫn không cho thấy bất cứ dấu hiệu nào rằng mình sẽ gỡ hòa. Trái lại, sự lỏng lẻo trong phòng thủ khiến đội bóng nước Anh tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 sau cú sút xa đẹp mắt của Campbell. Chiến thắng cách biệt này đang khiến Olympiacos tạo được lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Clip trận đấu.