Tổng hợp các giải Đức, Ý, Pháp từ 30/8 - 1/9

Trọng Đạt, Theo Mask Online 14:46 01/09/2014

Tại giải Đức: Bayern Munich bị cầm chân, Dortmund giành chiến thắng đầu tay. Trong khi đó, ĐKVĐ và ĐK Á quân Serie A đều giành thắng lợi mở màn. Ở giải Pháp, Ibrahimovic đập tan nghi ngờ chấn thương với một hat-trick vào lưới Saint Etienne.

Bundesliga:

Bộ máy của Bayern chưa vào guồng?

Cảm xúc trái chiều giữa 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất Bundesliga thời điểm hiện tại. Ở trận đấu giữa Schalke 04 và Bayern Munich, tân binh người Ba Lan - Lewandowski đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern ở Bundesliga nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Vì Hoewedes đã giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Veltins Arena.

Augsburg 2-3 Dortmund

Trận đấu diễn ra trước đó giữa Augsburg và Dortmund đã kết thúc với thắng 3-2 nghiêng về thầy trò HLV Jurgen Klopp. Với kết quả này Bayern Munich tụt xuống vị trí thứ 6 còn Dortmund vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.


Kết quả vòng 2 Bundesliga


Serie A


AC Milan có khởi đầu "xuôi chèo mát mái" dưới triều đại Inzaghi

Vòng 1 Serie A hầu hết những đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. ĐKVĐ Juventus có chiến thắng chật vật trước Chievo Verona. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được chính 1 một cầu thủ đội chủ nhà Chievo ghi nhưng phản lưới nhà.

AC Milan 3-1 Lazio

Ngoài ra, Roma, AC Milan, Napoli và Udinese cùng giành chiến thắng ngày ra quân. Trong đó, AC Milan để lại ấn tượng lớn nhất với chiến thắng 3-1 trước Lazio. Ngược lại một đội bóng khác của thành Milano là Inter Milan vất vả có được trận hòa 0-0 trên sân Torino.


Kết quả các trận đấu vòng 1 Serie A

Ligue 1


"Siêu nhân" Ibrahimovic trở lại, PSG lập tức có chiến thắng

Tại giải Pháp những chiến thắng ấn tượng nhất thuộc về Marseille, Lorient và Paris Saint Germain. Đây là những đội bóng có chiến thắng áp đảo tại vòng 4 Ligue 1. Với các nhà ĐKVĐ PSG, siêu tiền đạo Ibrahimovic trở lại, ngay lập tức đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng 5-0, với một hat-trick của tiền đạo người Thụy Điển.

Màn trình diễn của Ibrahimovic

Trong khi đại gia AS Monaco tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trước Lille, khi bị đội bóng này cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại sân nhà.


Kết quả vòng 4 Ligue 1
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày