Tin vắn tối 6/5: Kaka mượn Ronaldo để vỗ về Gareth Bale

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:42 06/05/2015

Theo Kaka, Gareth Bale không nên vì bị CĐV nhà chỉ trích mà trở nên buồn phiền bởi điều đó xảy ra với mọi cầu thủ Real Madrid, kể cả Ronaldo.

Kaka mượn Ronaldo để vỗ về Gareth Bale



Trong trận thua 1 - 2 của Real Madrid trước Juventus ở vòng bán kết Champions League rạng sáng nay, Gareth Bale là cầu thủ chơi dở nhất bên phía đội khách. Điều này khiến anh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích tới từ các CĐV Kền kền trắng.

Trước tình cảnh khó khăn mà ngôi sao đắt giá người Xứ Wales đang phải đối mặt, Kaka đã lên tiếng khuyên nhủ người đàn em: "Tôi chưa bao giờ thi đấu cùng Bale. Nhưng tôi muốn khuyên cậu ấy hãy biến áp lực thành động lực để phát triển bản thân và rèn luyện sự tự tin. Tại Madrid, những áp lực như vậy là chuyện bình thường. Ngay cả đến Ronaldo, cầu thủ từng giành 2 QBV FIFA với Real Madrid, cũng nhiều lần bị CĐV la ó".

Sao Liverpool vẫn tin đội nhà sẽ có suất dự Champions League


Liverpool hiện đang kém Man Utd 4 điểm khi giải NHA chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Cho dù cơ hội tranh suất dự Champions League với Man Utd không còn nhiều, nhưng theo Lallana, các cầu thủ Liverpool vẫn chưa thôi hi vọng.

"Điều quan trọng là chúng tôi phải kiếm trọn 3 điểm ở mọi trận đấu. Thành tích của Liverpool có lẽ đã khác nếu chúng tôi thể hiện những màn trình diễn chất lượng hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội xếp thứ 4 và mọi cầu thủ Liverpool đều tin vào điều đó".

3 cầu thủ U23 Việt Nam phải tập riêng vì chấn thương

Trong buổi tập sáng nay, 3 cầu thủ U23 Việt Nam gồm Huy Hùng (Quảng Nam), Huỳnh Tấn Tài (Đồng Tâm Long An) và Thanh Hiền (Đồng Tháp) đã phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Kubo Shinichi. Lý do bởi họ vẫn chưa bình phục chấn thương sau vòng 12 V.League.

Ngoài những cầu thủ phải tập nhẹ vì chấn thương, chuyên gia sút phạt Mạnh Hùng (SLNA) cũng bị ốm và chưa đảm bảo thể lực để vào sân tập.

Người đại diện của Bale gọi Roy Keane là "kẻ thất bại"

Sau trận BK lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Juventus, Roy Keane đã dùng từ "tàng hình" để mỉa mai màn trình diễn của Bale. Ngay lập tức, người đại diện của Bale đã có những lời lẽ đanh thép đáp trả cựu danh thủ Man Utd.



"Tại sao chúng ta lại phải ngồi nghe những lời bình luận từ một HLV thất bại, kẻ chẳng biết mình đang nói gì. Những chỉ trích như vậy lúc nào cũng đến từ nước Anh. Gareth là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại đội bóng mạnh nhất thế giới. Cậu ấy vẫn ổn", Barnett phát biểu trên BBC.

HLV Miura yêu cầu tập kín tại sân VFF


Sau buổi tập đầu tiên diễn ra sáng 6/5, HLV Miura đã thông báo yêu cầu trên tới bộ phận chức năng của VFF. Theo đó, kể từ ngày 7/5, các buổi tập của thầy trò nhà cầm quân người Nhật tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam nằm trong khuôn viên VFF sẽ đóng cửa với báo giới. Bên cạnh đó, việc tác nghiệp của báo chí 15 phút trước buổi tập như thông lệ cũng không được sự chấp thuận của chiến lược gia sinh năm 1963.

HLV Miura không giải thích cụ thể lý do của quyết định này, nhưng nhiều ý kiến cho rằng, nhà cầm quân người Nhật muốn đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 có được sự tập trung tối đa trong quá trình luyện tập chuẩn bị cho Vòng loại kép World Cup 2018 – Asian Cup 2019 cũng như SEA Games 28.

Cựu danh thủ Valencia không tin Pep Guardiola sẽ vượt qua Barcelona



Trong bài phân tích chi tiết đăng trên Goal, Mendieta nghiêng về khả năng Bayern Munich sẽ phải cúi đầu trước Barcelona. Theo cựu danh thủ của Valencia, Bayern Munich vô địch Bundesliga quá dễ, và việc không thường xuyên được cọ sát với những đội bóng mạnh khiến cho đẳng cấp của Hùm xám ít nhiều bị cùn đi.

Lý Hoàng Nam không tham dự Men’s Future Croatia F9 2015

Do trục trặc giấy tờ, tay vợt trẻ đầy triển vọng của Việt Nam đã xin rút tên khỏi danh sách tham dự giải quần vợt Men’s Future Croatia F9 2015 diễn ra từ 11 - 17/05 tới đây. Đây là thông tin đã được xác nhận bởi BHL đội Becamex Bình Dương (đơn vị chủ quản của Hoàng Nam). Việc rút lui khỏi Men’s Future Croatia F9 là một điều hết sức đáng tiếc đối với tay vợt sinh ra tại Gò Dầu, Tây Ninh khi giải đấu này được tổ chức trên mặt sân đất nện. Đây là điều kiện không thể lý tưởng hơn cho Hoàng Nam có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm trước thềm giải Grand Slam trẻ Roland Garros sẽ diễn ra vào cuối tháng 5.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày