Tin vắn tối 27/4: Vắng bóng cầu thủ HAGL ở tuyển U23 Việt Nam

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:02 27/04/2015

Trong bản danh sách tập trung của ĐT U23 chuẩn bị cho SEA Games 28, chỉ có 6 cái tên tới từ đội bóng phố núi HAGL.

Vắng bóng cầu thủ HAGL ở tuyển U23 Việt Nam

Với 6 cầu thủ được triệu tập, HAGL về danh nghĩa vẫn là một trong hai đội góp quân đông nhất trong danh sách tập trung sơ bộ của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không tính trường hợp của trung vệ Tiến Dũng được mượn từ Viettel, con số này chỉ còn 5 người.


Thanh Tùng không có tên ở đợt tập trung lần này của tuyển U23 Việt Nam

Điều này hoàn toàn trùng với dự đoán của giới chuyên môn về việc các cầu thủ đội bóng phố núi sẽ khó có cơ hội khoác áo U23 Việt Nam, hoặc hạn hẹp hơn về triển vọng đá chính, khi lứa cầu thủ sinh năm 1992 quay trở lại. 

Khi chuẩn bị tham dự Vòng loại U23 châu Á, nhà cầm quân người Nhật từng tuyên bố ông không xây dựng đội bóng theo mô hình của CLB HAGL. Đội tuyển U23 Việt Nam ngay từ chặng khởi đầu chuẩn bị cho SEA Games 28 tiếp tục củng cố quan điểm này.   

Hazard khẳng định tương lai ở Chelsea



Tiền vệ tấn công được một số nguồn tin khẳng định đang liên hệ với Real Madrid. Tuy nhiên, ngay sau khi đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15", Hazard đã đăng đàn khẳng định không có ý định rời Chelsea. Trước đó, Mourinho từng bông đùa rằng cầu thủ con cưng của The Blues có giá 140 triệu euro... mỗi chân.

Carlo Ancelotti thề quyết chiến với Barca tới cuối mùa


Trên tờ Marca, chiến lược gia người Italia khẳng định sẽ không buông La Liga để dồn sức cho Champions League. "Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng, đó là buộc phải thắng mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ chiến đấu ở giải quốc nội cho tới trận đấu cuối cùng".

GĐTT Dortmund khẳng định sẽ sớm quyết định tương lai Ilkay Gundogan 



Trên tờ Kicker, ông Zorc khẳng định Dortmund sẽ sớm quyết định tương lai của Gundogan, cầu thủ hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng vùng Ruhr. "Trường hợp của Gundogan vẫn đang tiến triển. Hợp đồng của cậu ấy chỉ còn 1 năm và chúng tôi sẽ sớm quyết định".

Con trai Schumacher vô địch chặng đầu giải F4


Mick Schumacher chiến thắng sau 18 vòng đua ở Motorsport Arena Oschersleben, địa điểm đầu tiên trong số 8 chặng đua của ADAC Formula 4.. Đây là khởi đầu không thể tốt hơn với thành viên trẻ tuổi của đội Dutch Van Amersfoort Racing.

Alexis Sanchez: "Tôi muốn giành các danh hiệu"


Trên đài beIN Sports, cầu thủ người Chile khẳng định sự hài lòng ở CLB Arsenal. Tuy nhiên, Alexis Sanchez cũng không quên thể hiện tham vọng của mình ở đội bóng chủ sân Emirates. "Tôi yêu London và đang thích ứng rất nhanh ở đây. Tôi đang rất thoải mái ở Arsenal. Tuy nhiên, tham vọng của tôi và các đồng đội là giúp đội bóng giành các danh hiệu".