Bản tin tối 26/3: Lý Hoàng Nam giúp tuyển Việt Nam vào BK Davis Cup

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 26/03/2015

Sau trận thua 1-2 (6-7, 6-1) của Hoàng Thiên trước tay vợt Kareem Allaf. Hoàng Nam đã giúp đội tuyển Việt Nam hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục với 2 chiến thắng liên tiếp.

Lý Hoàng Nam giúp tuyển Việt Nam vào bán kết Davis Cup

Sau trận thua 1-2 (6-7, 6-1) của Hoàng Thiên trước tay vợt Kareem Allaf. Hoàng Nam đã giúp đội tuyển Việt Nam hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục với 2 chiến thắng liên tiếp. Đầu tiên, Hoàng Nam hạ đối thủ Bruno Abdel Nour với tỷ số 2-0 (6-4, 6-1) ở trận đánh đơn.



Sang tới trận đánh đôi quyết định, cặp Hoàng Nam - Minh Quân đã có được chiến thắng áp đảo 6-2, 6-4 trước cặp Bruno Abdel Nour và Marc AbdelNour. Với kết quả này, tuyển Việt Nam chính thức bước vào bán kết với tổng tỉ số 2-1 trước Syria, qua đó tràn trề cơ hội thăng lên hạng II Davis Cup khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Khedira khẳng định sẽ rời Real Madrid


Hè này, Khedira sẽ kết thúc bản hợp đồng 5 năm với đội bóng hoàng gia. Với việc đánh mất vị trí chính thức vào tay Toni Kroos, tuyển thủ Đức  đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti và sẽ phải khăn gói rời Bernabeu. Điều này cũng đã được Khedira xác nhận trên tờ Kicker.

"Tôi vẫn chưa rõ sẽ đi đâu sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Quyết định chuyển tới một CLB mới không nhằm chống lại Real Madrid. Chỉ đơn giản là tôi muốn đi tìm thử thách mới", Khedira chia sẻ.

Di Maria có thể tới Barcelona và PSG với giá 47 triệu bảng

Ngày càng có nhiều CLB muốn sở hữu Di Maria. Theo tờ Goal, sau PSG, đến lượt Barcelona tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Mức giá mà đội bóng chủ sân Nou Camp gửi tới Man Utd là 47 triệu bảng, bằng với PSG.

Pele: "Làm gì có chuyện Neymar giành vương miện của tôi"


Dù luôn miệng khen ngợi tài năng của Neymar, nhưng theo Pele, không bao giờ ngôi sao của Barcelona có thể giành lấy danh hiệu "Vua bóng đá" của ông. "Cậu ấy là một tài năng trẻ tuyệt vời và sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc trở thành một Pele mới, một vị vua bóng đá mới, là bất khả thi", Pele quả quyết.

Ibra lại chửi thề 


Khi bị phóng viên hỏi dồn về khả năng sẽ bị CLB PSG bán đi vào mùa Hè này, sau scandal chửi nước Pháp mà anh là người gây ra, Ibrahimovic đã nổi nóng và chửi thề: "Tôi thích nước Pháp. Tôi sẽ chẳng thi đấu ở đây lâu tới vậy nếu tôi không muốn. Luôn có những kẻ chết tiệt muốn lôi tôi khỏi vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên tôi sẽ chẳng đi đâu cả, tôi sẽ tiếp tục ở đây".

Ronaldo "tẽn tò" vì định bắt chước chiêu "xâu kim" của Messi


Ngày hôm qua, trong buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đã định "lấy le" với cánh báo chí bằng pha "xỏ háng" một thành viên trong BHL. Tuy nhiên, màn biểu diễn của Ronaldo diễn ra không mấy thuận lợi khi trái bóng đã đập chân HLV này và nảy ra.

Bé gái 2 tuổi lập kỷ lục bắn cung quốc gia

Dolly Shivani Cherukuri, bé gái hiện đang sống ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ vừa trở thành VĐV trẻ nhất ghi được hơn 200 điểm tại một giải đấu cấp Quốc gia, theo BBC.


Dolly bắn thành công 36 mũi tên ở cự ly 5 mét và 1 mũi ở cự ly 7 mét, ghi tổng cộng 388 điểm. Chứng kiến kỷ lục của Dolly có các quan chức thể thao cấp cao, cùng một thành viên của Cuốn sách kỷ lục Ấn Độ.