Tin vắn tối 26/2: Real Madrid vô địch thế giới về lượng CĐV

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 26/02/2015

Với 450 triệu fan trên toàn thế giới, Real Madrid chính thức "soán ngôi" CLB có nhiều CĐV nhất thế giới từ tay Man Utd.

Real Madrid vô địch thế giới về lượng CĐV



Theo công bố của GĐTT Emilio Butragueno thì Real Madrid hiện có khoảng 450 triệu fan, chiếm khoảng 6% dân số thế giới. Nếu thông tin này là chuẩn xác thì hiện tại, đội bóng hoàng gia TBN đang là CLB có lượng CĐV hùng hậu nhất trên thế giới. Đội bóng được cho là có nhiều người ủng hộ nhất ở thời điểm hiện tại là Manchester United cũng "chỉ" có 394 triệu fan.

Patrick Kluivert : "Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich cạnh tranh Champions League 2014/15"



Chứng kiến những đại diện của Anh thi đấu bết bát ở vòng knock-out, Patrick Kluivert nhận định chức vô địch CL 2014/15 sẽ chỉ là sự tranh chấp của 3 ông lớn là Barca, Real và Bayern Munich.

Cựu chân sút người Hà Lan cho biết: “Real Madrid và Barcelona đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Barca đã chơi lấn lướt tại Etihad, cách họ chơi thật thuyết phục. Tôi nghĩ rằng Barca, Real và Bayern là những đội bóng sẽ lên ngôi tại mùa giải năm nay”.

ĐT quần vợt Việt Nam tập trung chuẩn bị Davis Cup 2015

Với thành phần bao gồm những tay vợt xuất sắc nhất ở thời điểm này, ĐT quần vợt Việt Nam hy vọng sẽ giành 1 trong 2 suất thăng hạng của nhóm 3 Davis Cup 2015. Đầu tháng 3 này, ĐT quần vợt nam Việt Nam sẽ tập trung nhằm chuẩn bị cho Davis Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/3 tại Malaysia với mục tiêu thăng hạng nhóm 2.

Theo VTV, thành phần tập trung ĐT lần này bao gồm: Cựu số 1 Việt Nam Đỗ Minh Quân, nhà vô địch quốc gia Nguyễn Hoàng Thiên, đương kim vô địch giải Các tay vợt xuất sắc Lâm Quang Trí, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam cùng tay vợt trẻ Trịnh Linh Giang.

Varane lọt vào tầm ngắm của Manchester United



Hậu vệ trẻ của Real Madrid đang là mục tiêu săn đuổi của đại gia tới từ đảo quốc sương mù, theo thông tin được đăng tải trên Mundo Deportivo. Tờ báo này cho hay, Van Gaal rất muốn đưa Varane về Old Trafford để gia cố cho hàng phòng ngự vốn ngày càng trở nên thiếu chắc chắn. Mức giá hiện tại của Varane được cho là vào khoảng 25 triệu bảng.

Olympic VN bổ sung thêm một chuyên gia người Nhật 

Sau chuyên gia thể lực Fujimoto trong năm 2014, ông HLV Miura sẽ có một chuyên gia về sức khỏe khác phụ giúp công việc là ông Kubo Shinichi. Ông Shinichi sẽ là bác sĩ trị liệu của tuyển Olympic và ĐTQG trong thời gian tới.

Paul Scholes dẫn dắt đội bóng quê nhà



Theo Daily Mail, Paul Scholes tạm thời đảm nhận vai trò thuyền trưởng của Oldham Athletic, đội bóng đang thi đấu ở League One. Sau khi HLV Lee Johnson chia tay Oldham Athletic để chuyển đến dẫn dắt CLB Barnsley, ban lãnh đạo tạm thời bổ nhiệm Paul Scholes giữ vai trò thuyền trưởng của đội bóng. Khi chia sẻ về khả năng thành công trong việc thuyết phục cựu tiền vệ M.U dẫn dắt Oldham Athletic lâu dài, Chủ tịch Simon Corney tỏ ra lạc quan.

Azarenka lọt vào tứ kết Qatar Mở rộng


Tay vợt người Belarus sẽ đối đầu với Wozniacki ở vòng tứ kết sau khi đánh bại Elina Svitolina sau 3 séc với các tỷ số 6-3, 6-7 (4/7), 6-1.