Tin vắn tối 11/3: Lý do gây sốc đằng sau chiếc thẻ đỏ của Di Maria

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 11/03/2015

Tờ Mirror cho hay, Di Maria không bị truất quyền thi đấu vì kéo áo trọng tài Oliver. Lý do thực sự khiến "thiên thần" phải đi tắm sớm là bởi anh đã tuôn ra những lời lẽ tục tĩu về phía vị trọng tài trẻ tuổi.

Hé lộ lý do gây sốc đằng sau chiếc thẻ đỏ của Di Maria

Hiện tại, Di Maria đang là tâm điểm của giới truyền thông sau chiếc thẻ đỏ vô duyên ở trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Lý do ban đầu dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Di Maria được cho là bởi anh đã kéo áo trọng tài Oliver.



Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, các chuyên gia khẩu hình đã xác định Di Maria phải đi tắm sớm là bởi anh đã tuôn ra câu chửi "đồ con hoang" nhắm vào trọng tài trẻ tuổi người Anh.

"PSG cần phải cảnh giác với Diego Costa"



Đó là lời tuyên bố của HLV trưởng PSG, ông Blanc. “Anh ta thích va chạm và khiêu khích đối thủ. Costa rất giỏi khiêu khích đối thủ và anh ta thường xuyên sử dụng nó như là một phần của trận đấu. Điều quan trọng là chúng tôi không được mắc bẫy anh ta. Toàn đội phải giữ được bình tĩnh, từ đó tìm ra cách đối phó với Diego Costa".

Manny Pacquiao chăm chỉ tập luyện ngay trên đường phố



Tay đấm người Philippines đang bước vào tuần lễ tập luyện thứ 2 để chuẩn bị cho trận đấu với Mayweather vào 2/5 tới đây. Trong những bức ảnh mới được công bố, Pacquiao thể hiện sự tập trung cao độ với những cú đấm nhanh như điện, dù phải tập luyện dưới thời tiết lạnh lẽo trên những con đường ở Hollywood, Mỹ.

Đội trưởng Man City bị "trảm" vì ẩu đả với đồng đội

Vincent Kompany bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát của Man City ở trận thắng Leicester cuối tuần qua. Theo tờ Mirror, lý do khiến đội trưởng của Man xanh bị bỏ rơi là bởi anh đã tham gia vào vụ ẩu đả với Fernandinho trong thời gian giữa hiệp ở trận thua Liverpool trước đó. 



Cáu tiết vì bị Fernandinho đổ tội ở bàn thua đầu tiên, Kompany đã lao vào đòi ăn thua đủ với cầu thủ người Brazil. Thậm chí khi HLV Manuel Pellegrini vào can ngăn, Kompany cũng không thể bình tĩnh trở lại. Để dẹp yên phòng thay đồ, chiến lược gia người Chile đã quyết định "trảm" Kompany, cho tới khi anh này và Fernandinho làm hòa trở lại.

Van Gaal được cấp thêm 150 triệu bảng để mua sắm

Man Utd đã thông qua ngân sách 150 triệu bảng nữa cho Van Gaal mua sắm ở mùa hè tới. Đây là thông tin không mới nhưng Daily Express cho hay, ngay cả khi Man Utd không lọt vào top 4 mùa giải này, Van Gaal vẫn được đảm bảo vị trí và cung cấp số tiền khổng lồ nói trên.

"Bayern Munich sẽ lặp lại cú ăn 3 vĩ đại"



Chứng kiến phong độ hủy diệt của Bayern ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Hùm xám, Tymoshchuk đã không tiếc lời khen ngợi đội bóng cũ. Theo anh, Bayern hoàn toàn có thể lặp lại cú ăn 3 vĩ đại (Champions League, Bundesliga và cúp Quốc gia Đức) ở mùa giải 2012/13, nếu cứ thi đấu như bây giờ.