Tin vắn tối 01/05: Người Philippines tắt... tủ lạnh để có điện xem Pacquiao thi đấu

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 01/05/2015

Người dân tại đảo Palawan, Philippines được kêu gọi hãy tắt tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác, để có đủ điện chạy TV xem trận đấu thế kỷ giữa Pacquiao và Mayweather.

Wenger phản pháo Mourinho 



Hồi đầu tuần, Mourinho đã có những động thái mỉa mai Arsenal, sau khi bị các Gooner la ó trong trận hòa 0 - 0 giữa 2 đội. Cảm thấy không thể im lặng, Wenger đã đáp trả "người đặc biệt" với những lời lẽ khá gay gắt. "Điều lớn nhất mà một nhà quản lý nên làm là tôn trọng các đồng nghiệp. Một vài người cần phải cải thiện chuyện này", Wenger "đá xoáy" người đồng nghiệp.

Người Philippines tắt... tủ lạnh để có điện xem Pacquiao thi đấu


Người dân tại đảo Palawan, Philippines được kêu gọi hãy tắt tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác, để có đủ điện chạy TV xem trận đấu thế kỷ giữa Pacquiao và Mayweather.

Rante Ramos, thư ký của Hợp tác xã điện lực đảo Palawan cho biết: "Tình trạng thiếu điện trên đảo vẫn thường xuyên xảy ra. Chúng tôi nghĩ mình phải làm điều gì đó. Mọi người hãy tự nguyện tắt các thiết bị gia dụng không cần thiết cho tới khi trận đấu kết thúc".

Dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng (giờ Việt Nam) ngày 3/5.

Wimbledon tiếp tục tăng tiền thưởng


Theo thông báo được BTC Wimbledon đưa ra, tổng tiền thưởng cho giải đấu năm nay sẽ tăng thêm 7%, lên mức 26,75 triệu bảng. Các nhà vô địch đơn nam và đơn nữ sẽ nhận tới 1,88 triệu bảng, tăng khoảng 120.000 bảng so với năm ngoái. 

Jo-Wilfried Tsonga tham dự Aegon Open


Tháng 6 tới, tay vợt người Pháp sẽ tham gia giải đấu tại Nottingham nhằm chuẩn bị cho Wimbledon. Như vậy, Tsonga là cái tên nổi tiếng tiếp theo, sau Feliciano Lopez và James Ward, đồng ý góp mặt ở giải đấu thuộc ATP World Tour 500.

"Giải đấu trên sân cỏ luôn rất đặc biệt với tôi. Tôi hi vọng sẽ có nhiều thời gian chơi ở các giải đấu trên mặt cỏ và Aegon Open là một ý tưởng tốt nhằm chuẩn bị cho Wimbledon", tay vợt từng 2 lần vào bán kết Wimbledon chia sẻ.

Barcelona xác nhận liên hệ với Paul Pogba

Ariedo Braida, GĐTT của Barcelona, vừa lên tiếng khẳng định sự quan tâm của đội bóng chủ sân Nou Camp với Pogba. Theo ông này, Barcelona đã đặt vấn đề với Juventus qua buổi nói chuyện giữa ông và Chủ tịch Marotta.

"Tôi thích Pogba và Barcelona cũng  thích cậu ấy. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã cho thấy đẳng cấp của mình. Tình hình của Barcelona đang rất phức tạp bởi chúng tôi không thể mua cầu thủ cho tới năm 2016. Tôi nghĩ một bản hợp đồng ghi nhớ là lựa chọn không tồi".

Casillas phủ nhận khả năng tới Arsenal



Casillas bước sang tuổi 35 vào ngày 20/5 tới đây và đã có tin đồn anh sẽ mất chỗ đứng vào tay De Gea nếu người gác đền tài năng này đồng ý tới Real Madrid từ mùa giải tới. Tuy nhiên, thủ quân của Real Madrid đã lên báo phủ nhận chuyện anh sẽ rời sân Bernabeu để tới Arsenal như báo chí đồn thổi. Trên tờ Marca, Casillas cho biết: "Tới Arsenal ư? Không bao giờ có chuyện đó. Chẳng có đội bóng nào tốt hơn Real Madrid".