Tiết lộ vũ khi bí mật của “kẻ hạ sát MU”

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 12/04/2013

Tiền đạo Sergio Aguero đã tiết lộ bí mật giúp anh đánh bại MU bằng 1 bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu vừa qua giữa 2 đội.

Trận Derby thành Manchester đã chứng kiến 1 pha solo đẹp mắt ấn định tỷ số của tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero cho đội khách. Và mới đây, tiền đạo này đã chia sẻ những bí quyết giúp anh có được 1 phong độ cao khi ghi bàn chỉ sau 7 phút vào sân. Đó chính là bởi… miếng đệm ống chân in hình Tsubasa - một siêu tiền đạo trong... truyện tranh Nhật Bản.

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng theo Aguero thì mỗi khi anh đeo miếng bảo vệ ống chân này, sự tự tin tăng lên hẳn và chính vật dụng này đã đem lại may mắn cho tiền đạo người Argentina.

Tiết lộ vũ khi bí mật của “kẻ hạ sát MU” 1
Miếng đệm ống chân mang lại may mắn cho Aguero

Ngoài ra, trên miếng đệm này, người ta còn thấy rất nhiều dấu ấn quan trọng của Aguero. Cụ thể, ngôi sao 26 tuổi đã in tên cậu con trai của anh, Benjamin trên nền của lá cờ Argentina quê hương anh. Ngoài ra miếng bảo vệ ống đồng của Aguero còn có hình ảnh của Oliver Atom, siêu sao bóng đá trong bộ phim hoạt hình cùng tên, thần tượng của Kun hồi còn nhỏ. Ở Việt Nam Oiver Atom còn có tên khác là Subasa. Và tất nhiên chẳng thế thiếu được số16, số áo của tiền đạo này trong màu áo Man City.

Tiết lộ vũ khi bí mật của “kẻ hạ sát MU” 2
Pha ghi bàn đẳng cấp của Aguero đã kết liễu MU

Tiền đạo 26 tuổi là nhân vật chính trong trận Derby thành Manchester khi anh có bàn thắng đẹp mắt ấn định tỷ số ở phút thứ 78 chỉ vài phút sau khi vào sân. Với thắng lợi đó, đội bóng của Aguero đã rút ngăn cách biệt với chính người hàng xóm xuống còn 12 điểm.

Tiết lộ vũ khi bí mật của “kẻ hạ sát MU” 3
Dù Man City của Aguero đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng MU nhưng vẫn rất khó để đội bóng này đảo ngược tình thế