Tiết lộ bất ngờ về Giáng sinh của gia đình Beckham

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 22/12/2015

Gia đình Beckham quây quần bên nhau và đón Giáng sinh với bữa ăn theo kiểu truyền thống chứ không xa hoa như nhiều người tưởng tượng.

Từ trước đến nay, chuyện nhà Beckham đón Giáng sinh như thế nào luôn là đề tài được rất nhiều người quan tâm. Trong buổi phỏng vấn với đài BBC mới đây, Beckham đã giải đáp thắc mắc của mọi người bằng những chia sẻ thú vị xung quanh ngày lễ trọng đại này đối với gia đình anh.

Theo đó, dù là gia đình giàu có và nổi tiếng bậc nhất thế giới, nhưng vợ chồng anh và các con đón Giáng sinh vô cùng đơn giản. Cả nhà quây quần bên nhau và cùng dùng bữa, tặng quà như những gia đình bình thường khác chứ không tiệc tùng hoành tráng.

 Gia đình Beckham đón Giáng sinh giản dị như mọi gia đình khác.

"Tôi nghĩ Giáng sinh của gia đình tôi cũng chỉ như mọi người thôi. Nó rất bình thường", Beckham cười lớn khi chia sẻ với PV của BBC. "Chúng tôi mở quà tặng, vui vẻ bên nhau, thưởng thức bữa tối Giáng sinh theo kiểu truyền thống. 

Chúng tôi rất coi trọng những giá trị truyền thống. Gia đình tôi luôn nghỉ Giáng sinh ở London bởi đó là nhà chúng tôi, nơi tất cả các gia đình đều ở đây."

Beckham và Victoria đã bên nhau được 16 năm. Cặp đôi cũng thường xuyên tặng nhau những món quà đắt tiền. Tuy nhiên, Beckham cho biết anh không quá đau đầu khi phải chọn quà Giáng sinh cho Victoria như mọi người vẫn nghĩ.

 Beckham không quá đau đầu khi phải chọn quà Giáng sinh cho Victoria.

"Mọi người cho rằng khi ở bên một người quá lâu, sẽ thật khó để tặng quà cho người ấy. Tuy nhiên, tôi hiểu khá rõ Victoria và tôi biết những thứ đơn giản sẽ khiến cô ấy thích và cảm thấy vui vẻ".

Trước đó, cựu danh thủ Man Utd từng lên báo tiết lộ rằng cho dù từng sống ở Madrid, Los Angeles nhưng anh và vợ con luôn trở về Anh để đón Giáng sinh.

Tôi vẫn luôn yêu những dịp Giáng sinh. Đó là khoảng thời gian đặc biệt với tôi và gia đình. Giáng sinh rất ý nghĩa với trẻ con nên chúng tôi luôn muốn ngày này thật khó quên với chúng. 

Ngay cả khi chúng tôi ở Los Angeles hay Madrid, cả gia đình vẫn luôn quay về Anh đón Noel. Cả nước nhộn nhịp, sống động trong những ngày này và đây cũng là dịp mọi người chia sẻ tình yêu thương", Beckham chia sẻ trên tạp chí Hello.

Do cô vợ Victoria vẫn tất bật với công việc kinh doanh ở New York nên Beckham phải một mình đưa lũ trẻ về Anh trước.

Hôm Chủ nhật, ông bố 4 con chia sẻ video đưa Romeo và Cruz đi trượt băng. 3 cha con có những giây phút vui vẻ bên nhau khi Beckham vừa trượt vừa ghi hình lại 2 cậu con trai cưng.