Tiết lộ bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 23/11/2015

Sir Alex Ferguson tiết lộ Scotland là nơi Ronaldo sẽ tổ chức đám cưới, chứ không phải là hòn đảo Porto Santo, Bồ Đào Nha như giới truyền thông đã đưa tin trước đó.

 Ronaldo sẽ cưới ở Scotland, bất luận cô dâu có là ai đi chăng nữa. Đó là tiết lộ của Sir Alex Ferguson trong cuốn tự truyện "Leading" mới được ra mắt.

"Ronaldo nói Scotland là địa điểm duy nhất mà cậu ấy chọn để tổ chức đám cưới", Sir Alex viết. 

cristiano-ronaldo-hairstyle-2014-and-suit-aed37
Ronaldo sẽ tổ chức đám cưới ở Scotland?

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi hồi còn mặn nồng với Irina Shayk, CR7 từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở hòn đảo Porto Santo, gần quê nhà Madeira của anh. 

Nhiều người cho rằng lý do Ronaldo chọn Scotland vì mối quan hệ thân thiết với Sir Alex. Đã không ít lần CR7 lên báo ca ngợi ông thầy người Scotland. Thậm chí Ronaldo còn không ngại gọi Sir Alex là người cha thứ 2 của mình.

images1199265_Sir_Alex3-26068

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, sở dĩ Ronaldo chọn Scotland để tổ chức hôn lễ là bởi quốc gia này có luật nếu chia tay, vợ chồng sẽ không phải phân chia tài sản ở thời điểm chưa kết hôn. Theo thống kê, tài sản của siêu sao người Bồ Đào Nha hiện tại vào khoảng 200 triệu bảng.

Ở buổi trò chuyện với MC Jonathan Ross mới đây, Ronaldo cho biết anh đang có một vài bóng hồng theo đuổi, nhưng chưa chọn được ai ưng ý. Trong khi đó, nhiều tờ báo quả quyết rằng CR7 đang hẹn hò Marisa Mendes, con gái người đại diện kiêm siêu cò nổi tiếng Jorge Mendes.

Marisa-Mendes-aed37
Chân dung bạn gái tin đồn Marisa Mendes của Ronaldo.