Thủy Tiên khẳng định Công Vinh không phải "nô lệ của đồng tiền"

, Theo Trí Thức Trẻ 11:42 17/04/2015

Trên fanpage cá nhân, bà xã của Công Vinh mới chia sẻ đoạn status dẫn lại lời tiền đạo xứ Nghệ trong buổi phỏng vấn gần đây.

Dù là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng thời gian gần đây Lê Công Vinh thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi nếu phải biếu xén để được thi đấu thường xuyên hơn, liệu Công Vinh có chấp nhận làm điều này? Ngay lập tức tiền đạo 30 tuổi đã khẳng định không bao giờ anh hạ thấp mình tìm kiếm suất đá chính.

Công Vinh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị dưới triều đại HLV Lê Thụy Hải.

"Với tôi thì không bao giờ. Bóng đá là một môn chơi cả thiên hạ đều biết mình có năng lực thì sẽ được đá, và không có năng lực thì ngồi ngoài. Còn nếu ngược lại thì dư luận sẽ tự có đánh giá. Mà không chỉ bóng đá bất kỳ lĩnh vực nào cũng thế. 

Quan điểm của tôi rất rõ ràng: Chúng ta sẽ không tôn trọng chính bản thân mình nếu như cố gắng hạ thấp mình. Và khi không tôn trọng bản thân mình nữa thì chắc chắn chúng ta sẽ không thể đứng vững trong cuộc sống này được". 

Và ý kiến này của Công Vinh mới đây cũng nhận được sự đồng tình của bà xã Thủy Tiên. Trên fanpage cá nhân của mình, mới đây nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn status ngắn, dẫn lại lời của chồng mình, hàm ý ca ngợi những phẩm chất của anh.

"Người ta chỉ có 1 lần trong đời để sống thế nên cách sống tốt nhất là: không biến mình trở thành nô lệ của danh vọng và tiền bạc. Nếu mình không tự tôn trọng bản thân thì chắc chắn không bao giờ đứng vững trong cuộc sống".

Dòng status Thủy Tiên chia sẻ trên fanpage cá nhân.

Sau khi được chia sẻ, dòng status của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like. Rất nhiều lời bình luận từ các fan xuất hiện, đa phần đều ca ngợi cách sống cũng như những phẩm chất của cặp đôi này. 


"Công Vinh là mẫu cầu thủ không ngừng nỗ lực vươn lên. Những gì Công Vinh đã đạt được sau nhiều năm chơi bóng là minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của anh. Hiện tại có thể Công Vinh đang phải ngồi dự bị tại Bình Dương nhưng dư luận luôn hiểu năng lực và những gì anh có thể cống hiến cho CLB", ý kiến nhận xét từ một fan của cặp đôi này.

Công Vinh luôn nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ từ các CĐV.