Thủy Tiên gọi đám cưới với Công Vinh là "Điều kỳ diệu của tháng 12"

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 18:46 28/12/2014

Khép lại hôn lễ đẹp như câu truyện cổ tích thời hiện đại với Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên có lẽ vẫn chưa tin mọi thứ diễn ra viên mãn đến như thế.

Công Vinh – Thủy Tiên chính là đám cưới được chờ đợi nhất của Showbiz Việt năm 2014 và mọi thứ đã khép lại đẹp như một câu chuyện cổ tích có thật thời hiện đại.

Cũng chẳng quá lời khi ví von như vậy, bởi có được một hôn lễ ngọt ngào và lung linh như thế, Công Vinh và Thủy Tiên đã phải trải qua một chặng đường gập ghềnh với những chông gai trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm.

Những scandal, những biến cố cuộc đời đã không đánh gục được cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên kể từ khi họ đến với nhau vào tháng 12/2008. 6 năm với quá nhiều trắc trở, cặp đôi được xem là đẹp nhất Showbiz Việt đã nỗ lực vượt qua tất cả những khó khăn rào cản để đến được với nhau.

“Điều kỳ diệu của tháng 12”- ca sỹ Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau khi hôn lễ đẹp như mơ với Công Vinh vừa khép lại. Ngay lập tức, dòng cảm xúc của cô ca sĩ người Kiên Giang đã nhận được hơn 100.000 lượt like và nhiều người chia sẻ.

Thủy Tiên gọi đám cưới với Công Vinh là "Điều kỳ diệu của tháng 12" 1
Thủy Tiên chia sẻ trên facebook cá nhân: "Điều kỳ diệu của tháng 12"

Kèm theo đó, hàng ngàn lời chúc phúc cũng được gửi tới Thủy Tiên và Công Vinh. Người hâm mộ càng trân trọng cặp đôi này hơn nữa khi biết rằng tiệc cưới toàn là cỗ chay và tất cả số tiền mừng đám cưới (2 tỷ đồng) sẽ được Công Vinh và Thủy Tiên làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thủy Tiên gọi đám cưới với Công Vinh là "Điều kỳ diệu của tháng 12" 2
Người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc Công Vinh - Thủy Tiên

Sau đám cưới ở Kiên Giang, cặp “tiên đồng, ngọc nữ” này sẽ tổ chức hôn lễ tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, quê của Công Vinh ngày 1/1/2015.