Thủy Tiên, Công Vinh được đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời dự tiệc

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 02:14 14/12/2013

Do bận đi diễn dịp cuối năm nên Thủy Tiên không thể cùng Công Vinh sang dự bữa tiệc thân mật do đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời.

Quãng thời gian có mặt tại Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo của Công Vinh đã khiến anh thực sự ghi điểm trong mắt các khán giả tại xứ sở Mặt trời mọc. Dù đã chia tay đội bóng nhưng tình cảm mà các CĐV cũng như các quan chức bóng đá của Sapporo dành cho anh là rất lớn.

Mới đây, Công Vinh cùng vợ lại nhận thêm 1 vinh dự to lớn nữa khi được đích thân Thủ tướng Nhật gửi thư mời tham dự bữa tiệc thượng đỉnh cùng các quan chức Asean. Tuy nhiên, với vợ anh, ca sĩ Thủy Tiên do bận nhiều show diễn dịp cuối năm nên cô đã không thể theo chồng sang Nhật trong chuyến bay vào tối qua. 

Thủy Tiên, Công Vinh được đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời dự tiệc 1
Công Vinh nhận được lời mời của Thủ tướng Nhật.

Chia sẻ về điều này, ca sĩ xinh đẹp bày tỏ sự tiếc nuối bằng 1 đoạn “status” khá dài trên facebook cá nhân.

Thủ Tướng Nhật Bản yêu cầu văn phòng chính phủ Nhật Bản mời sang nhật dự tiệc thượng đỉnh cùng các Thủ Tướng và Nguyên Thủ của các nước Asian, nhưng cuối năm mình bận show hết cả 3 ngày đó không thể cancel để đi cùng chồng được hic. Tối nay chồng ra sân bay đi Nhật 1 mình, còn mình đi diễn, thôi tôn trọng công việc là điều quan trọng, vậy nên các fan Long Xuyên, Bạc Liêu nhớ cổ vũ mình nhiều nhiều nha”, Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên, Công Vinh được đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời dự tiệc 2
Thủy Tiên chia sẻ nỗi buồn vì không được theo chồng dự bữa tiệc.

Thủy Tiên có lí do để cảm thấy tiếc nuối trước lời mời sang Nhật lần này của Thủ tướng Nhật. Trước đó, sự xuất hiện của cô ở Nhật trong những ngày cuối cùng của Công Vinh tại đây đã được giới truyền thông cũng như các CĐV tại Nhật đón tiếp long trọng. Cô cùng tiền đạo xứ Nghệ luôn thu hút mọi sự chú ý ở bất cứ đâu, tại Nhật hay ở Việt Nam.

Ít ngày trước, Công Vinh Thủy Tiên cũng đã bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau. Được biết cả 2 vừa tham dự một sự kiện được diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh.

Thủy Tiên, Công Vinh được đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời dự tiệc 3
Thủy Tiên bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn.

Thủy Tiên, Công Vinh được đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời dự tiệc 4
Cô cùng Công Vinh chuẩn bị bước vào 1 quán ăn.

Thủy Tiên, Công Vinh được đích thân Thủ tướng Nhật Bản mời dự tiệc 5
Chàng trai xứ Nghệ luôn vui vẻ mỗi khi bên vợ.